'Quỳnh búp bê' và 'Hậu duệ mặt trời' hoãn phát sóng 

(VOH) - Bộ phim 18+ "Quỳnh búp bê" sẽ hoãn phát sóng 2 tập phim trong tuần này trên sóng VTV3, nhường giờ vàng cho phim tài liệu "Ba mùa".

Theo thường lệ, “Quỳnh búp bê” sẽ phát sóng vào 21h40 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3. Tuy nhiên, trong tuần này, 2 tập 13 và 14 của bộ phim sẽ hoãn phát sóng. Khán giả sẽ được dõi theo những tập phim này vào 21h40 ngày 1/10 và 2/10.

Quỳnh búp bê, Hậu duệ mặt trời

Quỳnh búp bê sẽ trở lại vào những ngày đầu tháng 10/2018.

Trong khung giờ của phim "Quỳnh búp bê" ngày 24-9, VTV sẽ phát sóng bộ phim tài liệu "Ba mùa". Ngày 25-9, chương trình "Quà tặng cuộc sống" sẽ phát sóng sớm hơn, từ 22 giờ 30. Tiếp đó, phim "Đêm trắng ở Apgujeong" sẽ lên sóng lúc 22 giờ 40 và 23 giờ 30 sẽ là chương trình "Chuyện đêm muộn".

"Vì lý do quốc tang Chủ tịch nước Trần Đại Quang, bộ phim Hậu duệ mặt trời Việt Nam xin dời lịch phát sóng lại một tuần. Tập 1, 2 của bộ phim sẽ được phát sóng vào 19h từ ngày 29/9", BHD, đơn vị sản xuất phim Hậu duệ mặt trời vừa phát đi thông cáo. Trước đó, kế hoạch phát sóng phim bắt đầu từ 22/9.

Quỳnh búp bê, Hậu duệ mặt trời

Hậu duệ mặt trời lùi lịch phát sóng so với kế hoạch ban đầu.

Ngoài hai phim kể trên, những chương trình giải trí trên kênh này cũng tạm ngừng phát sóng. Trước đó, vào 22/9, lịch phát sóng trên VTV3 của chương trình “Hẹn ngay đi” (khung 20h) và Giọng hát Việt nhí (khung 21h) được thay bằng chương trình “Điều ước thứ 7” và “Giai điệu tự hào”.

Ngày 23/9, chương trình “Học viện mẹ chồng” (phát khung 20h và 21h trên VTV3) sẽ tạm dừng, thay bằng chương trình phim tài liệu chủ đề và giao lưu “Đường chúng ta đi.

Ngày 22 và 23/9, phim “Cung đường tội lỗi” phát trên VTV3, khung 14h cũng sẽ tạm ngừng và trở lại với khán giả vào tuần sau.

Trên kênh VTV6, khung 12h trưa của chương trình “Bữa trưa vui vẻ” cũng được thay thế bằng chương trình VTV đặc biệt chủ đề “Sống trong lòng đất”, “Sống và kể lại”.

VTV cũng thông báo sẽ hoãn phát sóng một số gameshow, chương trình truyền hình, phim sitcom và phim truyền hình trên kênh VTV3 đến hết ngày 25-9. Các chương trình hoãn phát sóng gồm: Hẹn ngay đi, Giọng hát Việt nhí, Học viện mẹ chồng, Bótay.kom, Ơn giời! Cậu đây rồi!, Sắc màu phái đẹp. Thay vào khung giờ phát sóng những chương trình và phim kể trên, VTV sẽ gửi tới khán giả một số bộ phim tài liệu và chương trình khác.

Trong hai ngày Quốc tang (ngày 26 và 27/9), các công sở, các nơi công cộng treo cờ rủ và ngừng các hoạt động vui chơi giải trí.