Tự tình lúc 0 giờ

(VOH) - Được biết đến ở vai trò là MC khá duyên dáng, Liêu Hà Trinh lại gây bất ngờ cho độc giả khi cô trình làng bạn đọc tác phẩm có tựa đề “Tự tình lúc 0 giờ”.

“Tự tình lúc 0 giờ” là tập thơ, tản văn đầu tay của Liêu Hà Trinh, là những dòng xúc cảm hết sức chân thật, đời thường được cô ghi chép lại và tìm kiếm được sự đồng điệu của độc giả trên Facebook trong suốt một thời gian dài.

Những bài viết trong "Tự tình lúc 0 giờ" lúc mạnh mẽ dữ dội, lúc lại đầy lãng mạn, bay bổng hay chất chứa những suy tư về cuộc sống, về tình yêu, hạnh phúc. Ở tác phẩm đầu tay của mình, Liêu Hà Trinh đã thể hiện nỗi niềm khắc khoải của cô gái trẻ, mải miết đi tìm ý nghĩa của hạnh phúc.

Trong hành trình đi tìm hạnh phúc ấy, trải qua mọi hỉ, nộ, ái, ố trong tình yêu và cuộc sống, cô chợt nhận ra, hạnh phúc chẳng ở đâu quá xa, nó ở ngay những thứ tưởng chừng rất đỗi giản dị, đời thường hàng ngày. Với thông điệp đừng để một ai áp đặt hạnh phúc cho chính mình mà mỗi người hãy tự đi tìm và cảm nhận những điều khiến mình ấm áp, thoải mái nhất.

Nhân dịp ra mắt sách mới, Liêu Hà Trinh sẽ tổ chức buổi gặp gỡ giao lưu với độc giả vào lúc 13h30 ngày 13/11 tại nhà hàng Rosmarin (72 Nguyễn Đình Chiểu Q1).  Ca sĩ Thanh Duy sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình cùng sự tham gia của nhiều khách mời là người nổi tiếng trong giới showbiz.