Tháng 8/2022, 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào: Bạch Dương cẩn thận, Cự Giải stress

(VOH) - Tháng 8/2022 của 12 cung hoàng đạo như thế nào? Tất tần tật về tử vị tháng 8: Vận may, tình cảm, sức khỏe và công việc của bạn và người thân...của 12 cung hoàng đạo.

12 cung hoàng đạo – mỗi cung hoàng đạo đều có những điểm mạnh, điểm yếu, những nét tính cách, mong muốn, thái độ đối với cuộc sống và con người. Bằng cách phân tích hình chiếu vị trí của các hành tinh vào thời điểm các hoàng đạo sinh ra, chúng ta có cái nhìn sơ lược cơ bản đặc điểm tính cách nổi bật của các cung hoàng đạo.

Tháng 8 này, điều gì sẽ chờ đợi 12 cung hoàng đạo? Đâu là cung có nhiều vận may nhất, cung nào sẽ được thần tình yêu chiếu cố nhiều nhất, mời các bạn theo dõi.

Tử vi tháng 8/2022 của cung Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi tháng 8/2022 chi tiết nhất của 12 cung hoàng đạo 1
 

Với tính cách của mình, Bạch Dương nên cẩn thận kiểm soát cảm xúc và suy nghĩ trước lời nói của mình. Sự thẳng tính và nóng nảy đôi lúc khiến bạn bị hiểu lầm. Thay vào đó, Bạch Dương dám nói, dám làm và dám chịu trách nhiệm với hành động của mình.

Về tình cảm: Bạch Dương đang trưởng thành hơn trong việc thể hiện sức hút. Tuy nhiên, đừng quá gắng gượng để trở thành một hình mẫu nào cả, hãy trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.

Trong công việc: Bạch Dương cần tu tâm dưỡng tính và né xa những thị phi và drama, đôi lúc bạn dễ bị cuốn vào vòng xoáy đấy. Vẫn nên làm tròn bổn phận trách nhiệm của bạn, bạn sẽ được mọi người xung quanh đánh giá cao.

Tình hình tài chính: Tháng 8 của Bạch Dương khá ổn định về tài chính. Hơn thế bạn còn được người quen chỉ điểm đầu tư hoặc giới thiệu công việc. Nếu nắm bắt được cơ hội, Bạch Dương sẽ phất lên như diều gặp gió.

Tử vi tháng 8/2022 của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Tử vi tháng 8/2022 chi tiết nhất của 12 cung hoàng đạo 2
 

Tháng này, Kim Ngưu nên ngắm nhìn thế giới xung quanh nhiều hơn đừng chỉ sống trong thế giới của mình nhé! Bước ra cánh cửa đấy, cơ hội mới luôn chờ đón bạn.

Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu luôn biết cách lắng nghe và nhường nhịn nửa kia. sự cố gắng và thấu hiểu của bạn giúp tình cảm của cả hai bền chặt và dài lâu.

Về công việc, mặc dù bị giao những nhiệm vụ khó khăn nhưng sự cố gắng và nỗ lực của bạn giúp bạn không những hoàn thành công việc mà còn ghi điểm với cấp trên. Con đường công danh cũng ngày càng xán lạn.

Với sức khỏe, thói quen lành mạnh mà bạn duy trì vẫn đang phát huy tác dụng. Tuy nhiên đừng lơ là với bất kỳ dấu hiệu nào của sức khỏe nhé!

Tử vi tháng 8/2022 của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi tháng 8/2022 chi tiết nhất của 12 cung hoàng đạo 3
 

Song Tử học được cách trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Tháng 8 của Song Tử sẽ ngập tràn may mắn và hạnh phúc nếu bạn biết cách phát huy năng lực của bản thân ở mức cao nhất, sức hút của bản thân.

Về tình cảm, nhiều “vệ tinh” đang để ý đến Song Tử nhưng có vẻ bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc.

Song Tử có khả năng gặp vấn đề về hệ tiêu hóa, và dạ dày tiêu hóa. Vậy nên bạn cần tránh ăn đồ cay, nóng, và chất kích thích nhé! Đồng thời cũng nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, ngủ đủ giấc và nghỉ ngơi hợp lý để bảo vệ sức khỏe.

Tình hình tài chính của Song Tử ổn định khi đầu tư, chòm sao này cũng không nên vì tham cái lợi trước mắt mà bỏ dỏ ngang chừng dự án đầu tư mà bản thân đang tiến hành hoặc là đi dốc số tiền lớn vào những hạng mục mang nhiều tính rủi ro cao đấy nhé.

Tử vi tháng 8/2022 của cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tử vi tháng 8/2022 chi tiết nhất của 12 cung hoàng đạo 4
 

Có vẻ nhiều chuyện xảy đến khiến Cự Giải cảm thấy tiêu cực. Nhưng cuộc sống vẫn còn những điều tốt đẹp mà bạn vô tình bỏ qua. Cự Giải cần đi đâu đó để giải khuây và tận hưởng cuộc sống.

Tháng 8 này, Cự Giải có một bước ngoặc lớn trong tình cảm khi bước ra khỏi mối tình cũ và tìm được hạnh phúc mới. Cự Giải hiểu rằng quá khứ chỉ là kỷ niệm đẹp, nhưng chúng ta cần hướng tới tương lai và các mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Khả năng nắm bắt cơ hội mang đến cho Cự Giải nhiều lợi thế trong công việc. Do đó công việc của cung hoàng đạo này sẽ có thể đạt được những bước tiến không nhỏ trong tháng 8 này.

Về mặt tài chính của Cự Giải trong tháng 8 này sẽ có nhiều dấu hiệu khả quan hơn, nhất là ở các khoản thu nhập ngoài lề, ở cả những công việc làm thêm nữa. Tuy vậy cũng cần có một khoản tiết kiệm để phòng vạn nhất nhé!

Xem thêm: Tử vi tháng 7 cho 12 cung hoàng đạo: Thần tài Xử Nữ, thần may mắn gọi tên Ma Kết

Tử vi tháng 8/2022 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi tháng 8/2022 chi tiết nhất của 12 cung hoàng đạo 5
 

Sư Tử không nên quá để ý những chi tiết nhỏ nhặt, nhìn đời bằng đôi mắt bao dung hơn. Từ bỏ được, bạn sẽ nhẹ nhàng và hạnh phúc hơn.

Về mặt tình cảm, Sư Tử vẫn còn khá lo được lo mất, lo quá nhiều mà trở nên ngần ngại cho một mối quan hệ. Với những bạn đã có đôi thì ngược lại, bạn có đủ dũng khí để kết thúc một mối quan hệ mà sẽ không có sự tin cậy và tin tưởng nhau.

Trong tháng này, bạn vẫn sẽ kiên trì theo đuổi mục tiêu công việc hiện tại. Nhưng để tạo ra được sự đột phá, bạn cần phải cải thiện tích cực biểu hiện của mình để cấp trên của bạn hài lòng hơn đấy nhé.

Sẽ không có gì đáng lo ngại về tình hình sức khỏe của Sư Tử trong tháng 8 nếu bạn giữ được thói quen lành mạnh. Có lẽ đây chính là thói quen tốt mà cung hoàng đạo này cũng nên duy trì lâu dài và tiếp tục.

Tử vi tháng 8/2022 của cung Xử Nữ (23/8 – 22/09) 

Tử vi tháng 8/2022 chi tiết nhất của 12 cung hoàng đạo 6
 

Xử Nữ tháng 8 này đang đi tìm kiếm được sự khẳng định rõ ràng hơn về năng lực của mình hơn nữa. Người ngoài nhìn vào thì sẽ thấy bạn đang quan trọng hóa vấn đề, tuy nhiên chính bạn hiểu rằng là cần thiết để có thể thêm sự cố gắng.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này bỗng hăng hái và chủ động hơn trong các hoạt động tụ tập và hơn nữa cả buổi hẹn coi mắt, giới thiệu của người quen. Vì vậy mà chòm sao này có thể cải thiện được đường tình duyên cho mình, nhưng bạn cũng nên tỉnh táo để nhìn xem ai đến mới là thực sự quan tâm và yêu mến đấy nhé.

Trong phương diện công việc, Xử Nữ đang dần lấy lại được sự nghiêm túc và chuyện nghiệp hơn, không còn để điều kiện ngoại cảnh sẽ khiến mình và bị phân tâm và lơ là thêm nữa. Sự chuyên nghiệp của chòm sao này được tập thể đánh giá cao đấy.

Tình trạng sức khỏe của Xử Nữ sẽ rất tuyệt vời trong tháng 8 này. Hãy chăm chỉ, thường xuyên tập thể dục thì sẽ không phải đáng lo lắng gì cả.

Tử vi tháng 8/2022 của cung Thiên Bình (23/9 – 22/12)

Tử vi tháng 8/2022 chi tiết nhất của 12 cung hoàng đạo 7
 

Trong tháng mới Thiên Bình lười biếng hơn, chủ quan hơn trong tháng này. Do đó mà có thể thấy được rằng hiệu suất công việc của bạn cũng sụt giảm, không tìm được động lực để cố gắng hơn. Tốt nhất thì chòm sao này nên điều chỉnh tâm tình của mình nếu không muốn gặp bất cứ vấn đề đấy nhé.

Thiên Bình nên khao khát nhận được sự quan tâm, và những điều lãng mạn. Nhưng nửa kia thì lại quá là bận rộn với việc riêng vì vậy mà tâm trí không thể đặt vào bạn ngay lúc này. Chòm sao này cũng nên hiểu và thông cảm cho nửa kia, không nên quá đòi hỏi, không thì rất dễ xảy ra tranh cãi và mâu thuẫn đấy.

Tài chính của bạn đang có nhiều dấu hiệu khá là khởi sắc. Chòm sao này rất dễ kiếm được khoản tiền tương đối lớn nhờ vào sự chăm chỉ và bản tính phiêu lưu của mình đấy nhé. 

Sức khỏe của Thiên Bình có thể thấy rất ổn định ngoài việc mỗi khi thời tiết thay đổi, chòm sao này có thể sẽ gặp những vấn đề sức khỏe như đau khớp và đau đầu nhưng không cần quá lo lắng đâu nhé. 

Tử vi tháng 8/2022 của cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi tháng 8/2022 chi tiết nhất của 12 cung hoàng đạo 8
 

Bọ Cạp có vẻ như có rất nhiều điều mới mẻ đang ngập tràn quanh bạn và điều đó thôi thúc chòm sao này cần phải cố gắng khám phá mọi chuyện hơn nữa. Do đó khi dù tiếp xúc với bất kỳ chuyện gì hay với ai đó mới quen, bạn đều ngập tràn lòng hiếu kỳ và sự học hỏi.

Bò Cạp độc thân nên quyết định không nên trốn tránh tình yêu của mình, thay vào đó chòm sao này sẵn sàng tiếp nhận sự theo đuổi của người khác cũng như cho người đó có cơ hội tìm hiểu về bạn. Nếu có thể chòm sao này mở lòng đón nhận tình cảm của nửa kia nhé.

Mặc dù vẫn hoàn thành công việc nhưng có vẻ Bọ Cạp không mấy tích cực. Cần điều chỉnh lại thái độ để tìm thấy được niềm vui trong công việc.

Nhờ có việc đầu tư tiền bạc vào các khoản xứng đáng mà túi tiền của chòm sao này cũng được hưởng lợi không ít. Bọ Cạp hãy suy nghĩ đến việc mua gì đó làm phần thưởng cho chính mình để tạo động lực cố gắng hơn nữa.

Tử vi tháng 8/2022 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Tử vi tháng 8/2022 chi tiết nhất của 12 cung hoàng đạo 9
 

Nhân Mã nên dũng cảm tìm ra những bước đột phá mới hơn nữa, không vì quá lo lắng về sự thất bại hoặc những chuyện chưa xảy ra. Chòm sao này hãy xông pha, càng dám thử nghiệm, thì mới càng trưởng thành mạnh mẽ hơn đấy.

Nếu bạn còn đang độc thân, thì chòm sao này nhiệt tình tình tham gia những hoạt động xã hội và làm quen với nhiều người mới hơn nữa. Nếu như có ai đó giới thiệu đối tượng hẹn hò, bạn còn sẵn sàng thử gặp mặt xem sao. Với các bạn có đôi có cặp thì sẽ có rất nhiều trải nghiệm bên nhau.

Trong phương diện công việc, có vẻ như chòm sao này cần thêm một chút bản lĩnh hơn trong công việc bây giờ, và đừng lúc nào cũng sợ bóng sợ gió mà không dám vượt ra khỏi giới hạn đấy nhé. 

Nhân Mã đang gặp những khó khăn tài chính, bởi vì những lựa chọn từ các tháng trước đó. Nếu chòm sao này có ý định đầu tư thời gian này không hẳn một quyết định khôn ngoan, bạn nên tránh lãng phí tiền vào những đồ vật sẽ ít mang đến lợi ích cho bạn.

Xem thêm: Tổng hợp thơ tháng 8 - đọc để cảm nhận vẻ đẹp lãng mạn của mùa thu

Tử vi tháng 8/2022 của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi tháng 8/2022 chi tiết nhất của 12 cung hoàng đạo 10
 

Ma Kết luôn biết quan tâm đến những cảm xúc của mình hơn trong tháng 8 này, chòm sao này không còn bị tác động bởi vì suy nghĩ của người khác nữa. Vì vậy mà bạn sẽ cảm thấy lòng nhẹ nhõm hơn nhiều khi sống tự do tự tại theo cách mà bạn mong muốn. 

Về mặt tình cảm, tháng 8 này bạn sẽ có thể sẽ nhận được sự theo đuổi, tấn công khá mãnh liệt từ ai đó. Tuy nhiên tiếc rằng tình cảm cung hoàng đạo này sẽ dành cho đối phương chỉ là tình bạn bè thôi.

Ma Kết tỏ ra khá hào hứng và tích cực trong công việc mới mẻ ở khoảng thời gian này. Thái độ thân thiện của cung hoàng đạo này cũng ghi điểm với nhiều người. Chắc chắn rằng bạn sẽ có bước thăng tiến không nhỏ trong khoảng thời gian sắp tới. 

Tình hình tài chính của bạn trong tháng 8 này sẽ khá bấp bênh, lên xuống bất ổn đấy nhé. Tốt nhất là chòm sao này không nên đầu tư mạo hiểm vào thời điểm này đâu, nếu không muốn bị mất một khoảng tiền lớn đấy nhé.

Tử vi tháng 8/2022 của cung Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Tử vi tháng 8/2022 chi tiết nhất của 12 cung hoàng đạo 11
 

Tử vi 12 con cung hoàng đạo nói rằng Bảo Bình có vẻ như đang có rất nhiều nguyện vọng mong muốn đạt thành trong tháng mới, nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu và tập trung ở đâu. Có lẽ chính là lý do khiến cho bạn đang lãng phí không ít thời gian để chìm trong sự mông lung đó.

Bảo Bình nếu còn độc thân sẽ dốc hết dũng khí để có thể bày tỏ tình cảm của mình với người mà bạn yêu mến đã lâu. Dù kết quả có ra sao thì ít nhất bạn cũng đã dũng cảm nói lên tình cảm của mình, sau này có ra sao thì bạn cũng sẽ không cảm thấy hối hận nữa.

Tình trạng công việc của Bảo Bình tháng mới đang tốn rất nhiều thời gian ở những việc bên lề nhưng việc làm chính là bị gạt sang một bên. Đây chính là thói quen không tốt, và bạn nên hoàn thành những công việc của mình trước khi suy nghĩ đến việc giúp đỡ người khác đi nhé.

Bảo Bình cũng nên cố gắng tiết kiệm theo đúng kế hoạch mà mình đã đề ra, nếu không thì sẽ xảy ra tổn thất tài chính một cách không mong muốn, bởi vì thói quen tiêu xài bất cẩn của bạn đó nhé. Đặc biệt, cần hết sức thận trọng những quyết định đầu tư mạo hiểm của mình.

Tử vi tháng 8/2022 của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi tháng 8/2022 chi tiết nhất của 12 cung hoàng đạo 12
 

Trong tháng mới Song Ngư sẽ phải bận tâm và lo nghĩ về rất nhiều vấn đề trong cuộc sống. Nhưng dù có thế nào, chòm sao này cũng đừng để cho những cảm xúc bất ổn làm ảnh hưởng đến năng lực phán đoán của bạn.

Về mặt tình cảm, chòm sao này có tính đào hoa, có rất nhiều người tiếp cận, tán tỉnh bạn đấy nhé. Nhưng không nên vội vàng trao trái tim cho ai chỉ vì những lời nói dỗ dành ngọt ngào ngoài miệng, bạn sẽ dễ bị tổn thương khi nhận ra sự thật đằng sau những hành động lấy lòng của đối phương.

Trong tháng 8 này, Song Ngư sẽ bị người khác cản trở rất nhiều, đối phương sẽ thường xuyên gây ra sự khó dễ khiến cho chòm sao này sẽ không phát huy được hết khả năng thực sự của bạn. Bạn cần hết sức tỉnh táo để ứng phó, tránh làm mích và gây mất lòng những người đồng nghiệp xung quanh mình đấy nhé.

Tình hình tài chính của Song Ngư vẫn đang rất ổn định, Song Ngư sẽ có thể hoàn toàn mong đợi các khoản thu khả quan từ công việc bởi vì chính nghề tay trái hoặc là từ công việc kinh doanh nhỏ lẻ của bản thân mình trong thời gian sắp tới.

Tử vi tháng 8/2022 chi tiết nhất của 12 cung hoàng đạo 13
Tử vi tháng 8 của 12 cung hoàng đạo

Xem thêm: Tổng hợp status tháng 8 hay nhất, stt tháng 8 đầy yêu thương

Trên đây là tất tần tật về tử vi tháng 8 của 12 cung hoàng đạo, chúc các bạn có tháng mới vui vẻ và may mắn. Chú ý giữ gìn sức khỏe và đừng quên nỗ lực vì tương lai nhé!

*Những thông tin trên chỉ mang tính chất minh họa, tuy nhiên, vấn đề sức khỏe của 12 cung hoàng đạo vẫn cần phải lưu ý.

Nguồn tin: Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet