“Tuổi siêu quậy” – bộ phim cosplay đầu tiên của Singapore ra mắt tại TPHCM

(VOH) -  “Tuổi siêu quậy” là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Singapore được phát hành chính thức tại Việt Nam. Phim nói về cuộc sống của những cô cậu học trò trên con đường khám phá bản thân, xây dựng mơ ước và cách ứng xử với những khoảng cách thế hệ giữa thầy – trò, cha mẹ - con cái. Đặc biệt, phim khắc họa rõ nét về văn hóa cosplay, một văn hóa được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và theo đuổi.

Aloysius tinh nghịch tạo dáng cùng người hâm mộ.  

Đạo diễn và nam chính của phim bất ngờ xuất hiện tại buổi ra mắt – hé lộ phần 2 kết hợp cùng Việt Nam

Buổi họp báo giới thiệu phim bất ngờ có sự xuất hiện của nữ đạo diễn phim - Joice Lee và hotboy Singapore, cũng là nam chính của phim – Aloysius Pang. Họ bày tỏ sự cảm ơn và bất ngờ trước sự tham dự của đông đảo truyền thông và khán giả, đồng thời mong rằng bộ phim sẽ nhận được sự đón nhận của khán giả Việt Nam.

Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi hào hứng với Tuổi Siêu Quậy. 

Bên cạnh đó, nữ đạo diễn Joyce Lee cũng bất ngờ hé lộ về dự án sắp tới kết hợp với Việt Nam. Theo đó, bộ phim “Tuổi siêu quậy” sẽ thực hiện phần 2 vào mùa thu năm nay và ra mắt trong mùa hè năm sau. Điều đặc biệt là nhà sản xuất dự kiến sẽ mời một nam diễn viên Việt Nam thể hiện một vai quan trọng trong phim. Đây hứa hẹn sẽ là dự án điện ảnh đầu tiên của Singapore có sự góp mặt của một nam diễn viên Việt Nam trong tuyến vai chính, với hình tượng nhân vật là một nam người mẫu soái ca, đẹp trai và nam tính.

“Tuổi Siêu Quậy” sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ 06.04.2017.