Tường Vi tái xuất khác lạ sau thời gian bị nghi ngờ 'phẫu thuật thẩm mỹ hỏng'

(VOH) - Từng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khiến mũi bị lệch, giờ đây gương mặt của nữ diễn viên đã trở nên đẹp hơn nhưng lại trông khác lạ vô cùng.

Tường Vi là cái tên quen thuộc đối với khán giả màn ảnh nhỏ qua các vai diễn trẻ trung, nhí nhảnh trong một số phim như: Cô Gái Kiêu Kỳ, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Cá Rô Em Yêu Anh, Cô Thắm Về Làng, Túm Cổ Đại Gia... Với diễn xuất tự nhiên, Tường Vi nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm với khán giả. Đồng thời, vẻ ngoài xinh xắn cùng là một lợi thế giúp cô ghi điểm trong mắt công chúng. Thuở mới vào nghề, Tường Vi sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, mũi tẹt và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ. 

VOH-tuong-vi-phau-thuat-tham-my-1

VOH-tuong-vi-phau-thuat-tham-my-2
Tường Vi với vẻ ngoài xinh xắn, rạng rỡ khi mới hoạt động nghệ thuật. (Nguồn: Internet)

Vốn sở hữu vẻ ngoài đáng yêu nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng đến năm 2017, nữ diễn viên bất ngờ xuất hiện với gương mặt lạ lẫm. Điểm khác biệt nhất trên gương mặt cô chính là chiếc mũi tẹt ngày nào giờ đã cao hơn. Tuy nhiên, sống mũi của người đẹp lại bị xiêu vẹo, bên cao bên thấp và rất thiếu tự nhiên. Điều này đã khiến mọi người đặt câu hỏi phải chăng người đẹp đã động chạm dao kéo quá đà khiến cho gương mặt bị biến dạng?

VOH-tuong-vi-phau-thuat-tham-my-3
Gương mặt biến dạng, khác lạ khiến Tường Vi khiến cô bị cho là "phẫu thuật thẩm mỹ hỏng". (Nguồn Internet)

VOH-tuong-vi-phau-thuat-tham-my-4

VOH-tuong-vi-phau-thuat-tham-my-5
Sống mũi bị lệch, cánh mũi bên thấp bên cao của nữ diễn viên từng được cư dân mạng bàn tán xôn xao. (Nguồn: Internet)

Đồng thời, trong phần 4 của Cô Thắm Về Làng khán giả cũng hoang mang trước nhan sắc thay đổi lạ lẫm của Tường Vi. Trước ngoại hình khác lạ, biến dạng của Tường Vi, nhiều người đã bày tỏ sự nuối tiếc cho vẻ ngoài dễ thương ngày nào của cô.

VOH-tuong-vi-phau-thuat-tham-my-6

VOH-tuong-vi-phau-thuat-tham-my-7
Ngoại hình lạ lẫm cùng chiếc mũi kì quặc của Tường Vi trong phần mới nhất của "Cô Thắm Về Làng". (Nguồn: Internet)

Trước những lời đồn đoán của mọi người, Tường Vi đã chọn cách giữ im lặng. Bẵng đi một thời gian, mới đây nữ diễn viên Cô Thắm Về Làng lại gây bất ngờ với nhan sắc tiếp tục thay đổi. Thay vì chiếc mũi bị biến dạng thì nay đã trở nên thẳng và đẹp hơn. Khuôn cằm giờ đã sắc sảo, mặt thon gọn và đúng chuẩn V-line.

VOH-tuong-vi-phau-thuat-tham-my-8

VOH-tuong-vi-phau-thuat-tham-my-9
Sau khi bị chê vì phẫu thuật thẩm mỹ quá đà nay chiếc mũi của Tường Vi đã thẳng và đẹp như mơ. (Nguồn: Internet)

VOH-tuong-vi-phau-thuat-tham-my-10
Gương mặt của Tường Vi giờ đã hoàn thiện hơn nhưng cô lại khác xưa quá nhiều.
(Nguồn: Internet)

VOH-tuong-vi-phau-thuat-tham-my-11
Ở một số góc chụp nhiều người còn không nhận ra "cô Thắm" của ngày nào. (Nguồn: Internet)

Dù vẻ ngoài đã trở nên hoàn hảo, nhưng Tường Vi vẫn vấp phải ý kiến trái chiều. Nhan sắc khác lạ hiện tại khiến cô bị mất đi nét riêng vốn có. Theo như mọi người thường nói, một người đã đẹp thì lại muốn bản thân đẹp hơn nữa và sẽ chẳng bao giờ hài lòng với nhan sắc hiện tại của họ. Có lẽ điều này rất đúng với Tường Vi, bởi vốn dĩ cô đã rất xinh xắn, không cần đến biện pháp nào để cải thiện nhan sắc.

VOH-tuong-vi-phau-thuat-tham-my-12
Hành trình biến đổi nhan sắc của Tường Vi sau nhiều năm. Có quá nhiều sự khác biệt ở quá khứ và hiện tại, chắc hẳn nhiều người sẽ khó lòng mà nhận ra cô nàng.(Nguồn: Internet)

Phi Thanh Vân khiến nhiều người không nhận ra sau 15 lần dao kéo: (VOH) - Sau hơn 1 năm nhìn lại thì Phi Thanh Vân một lần nữa choáng váng với vóc dáng, diện mạo của mình.
Sao Việt trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ: người thẳng thắn thừa nhận, kẻ lấp lửng cho qua: Đứng trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ không phải người đẹp nào cũng sẵn sàng thừa nhận mình đã đụng chạm dao kéo.