Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn, Sofia… tái ngộ khán giả trong live concert “Chuyện Tình” tại Đà Lạt

(VOH) - Đêm nhạc Chuyện tình sẽ diễn ra vào 18g00 ngày 01/05/2022 tại Dinh thự Đế Vương tại Đà Lạt.

 Với những người yêu Đà Lạt vì sự lãng mạn, ngọt ngào mùa hoa anh đào, tiếng rì rào của rừng thông, những con nên thơ hay những ngày sương mù mộng mơ… thì đêm nhạc Chuyện Tình cũng có thể là một trong những khám phá thú vị trong dịp lễ 3-/4 và 1/5 nếu bạn đến Thành phố ngàn hoa.

Không dừng lại ở những bản tình ca mang dấu ấn riêng, các ca sĩ Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn, Sofia, Barry Nam Bảo, rapper Khói còn mang đến những bản phối độc đáo cùng sự kết hợp mới lạ. Tất cả sẽ được sắp xếp, nhào nặn bằng tài năng của giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn, Sofia… tái ngộ khán giả trong live concert “Chuyện Tình” tại Đà Lạt 1
Live concert “Chuyện Tình”

Chia sẻ về những lựa chọn cho chuyện tình, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường tiết lộ: "Đường dây âm nhạc của Chuyện tình sẽ được xây dựng để khơi gợi khán giả những ký ức cảm xúc về cuộc tình chớm nở hoặc đã lụi tàn, thấy mình trong từng mạch cảm xúc của âm nhạc”.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường rất cân nhắc trong việc lựa chọn năm giọng ca cho đêm nhạc lần này, sao cho cảm xúc tròn đầy nhất đến cho khán giả. “Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương ngoài việc là những cái tên "ăn khách" thì giọng hát và kinh nghiệm sân khấu của hai bạn đủ để dẫn dắt và truyền tải tốt những câu chuyện mà chương trình muốn kể. Riêng những cái tên ca sĩ trẻ khác như: Sofia, Khói, Barry Nam Bảo cũng sẽ khiến cho khán giả có những góc nhìn đa chiều hơn trong câu chuyện mà chúng tôi muốn xây dựng”

Chuyện tình sẽ sử dụng ban nhạc live toàn bộ, các ca khúc hầu hết sẽ được phối mới, tạo cảm giác vừa quen vừa lạ đối với khán giả và được kỳ vọng sẽ là một đêm nhạc mãn nhãn - mãn nhĩ đối với người xem”.

Bên cạnh sân khấu biểu diễn âm nhạc, live concert Chuyện tình còn mang đến những không gian trải nghiệm với tiệc cocktail, ngắm hoàng hôn bên đồi thông, chụp ảnh tại dinh thự đế vương với những nét kiến trúc cổ điển đặc trưng của nước pháp cùng các quà tặng đặc biệt từ chương trình.

Live concert Chuyện tình sẽ có 4 hạng vé với mức giá từ 900.000 đến 2.000.000 VND tại Ticketbox hoặc link chính thức của Chuyện tình.