Văn Mai Hương lần đầu lên tiếng chia sẻ sau sự cố bị hack camera tại nhà riêng

(VOH) - Sau thời gian dài hoàn toàn im lặng, cuối cùng Văn Mai Hương cũng có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân giúp người hâm mộ có thể an tâm phần nào.

Những ngày cuối năm 2019, Văn Mai Hương bất ngờ gặp sự cố khi camera tại nhà riêng bị hack và loạt clip cá nhân bị tung lên mạng xã hội. Rất nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự bức xúc trước thủ đoạn của hacker và kêu gọi nhau không share những đường link để tránh tình trạng các đoạn clip ngày càng bị phát tán rộng rãi.

voh-van-mai-huong-lan-dau-len-tieng-sau-su-co-bi-hack-camerra-voh.com.vn-anh1
Văn Mai Hương gặp sự cố dẫn đến lộ hàng loạt đoạn clip riêng tư vào cuối năm 2019

Trước sự cố bất ngờ ập đến, cuộc sống của Văn Mai Hương cũng trở nên vô cùng hỗn loạn. Đặc biệt, đoạn tin nhắn của Văn Mai Hương gửi cho một người bạn và chia sẻ rằng “Em chỉ muốn chết” càng khiến cho người hâm mộ thêm hoang mang, lo lắng. Rất nhiều người đã gửi những lời động viên, an ủi mong nữ ca sĩ cố gắng vượt qua mọi chuyện.

voh-van-mai-huong-lan-dau-len-tieng-sau-su-co-bi-hack-camerra-voh.com.vn-anh2
Dòng chia sẻ đầy tuyệt vọng của Văn Mai Hương khiến ai nấy đều không khỏi xót xa

Sau nhiều ngày im lặng và không có bất cứ chia sẻ nào thì mới đây, Văn Mai Hương đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân giúp người hâm mộ có thể an tâm phần nào. Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh của mình kèm theo dòng trạng thái: "Lời Chúa dạy: 'Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa'. Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn!".

voh-van-mai-huong-lan-dau-len-tieng-sau-su-co-bi-hack-camerra-voh.com.vn-anh53
Sau thời gian im lặng, cuối cùng Văn Mai Hương cũng lên tiếng chia sẻ

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã bày tỏ sự đồng tình với quan điểm và cách nhìn nhận của Văn Mai Hương sau sự cố. Có thể thấy nữ ca sĩ đã có thể bình tâm và có cái nhìn tích cực hơn trước mọi chuyện. Dù vậy nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn tiếp tục để lại những bình luận động viên mong có thể giúp xoa dịu những gì Văn Mai Hương đã phải trải qua trong thời gian qua. Hy vọng rằng nữ ca sĩ có thể mạnh mẽ vượt qua và sớm trở lại với công chúng.

 voh-van-mai-huong-lan-dau-len-tieng-sau-su-co-bi-hack-camerra-voh.com.vn-anh4
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi những lời động viên tới nữ ca sĩ

Vụ Văn Mai Hương lộ ảnh nhạy cảm: Lắp camera an ninh ở những vị trí nào là an toàn nhất?: Để tránh lộ những hình ảnh riêng tư và phát hiện kẻ gian hiệu quả, người dân nên cân nhắc kĩ về vị trí lắp camera trong nhà. Dưới đây là một số vị trí thích hợp nên đặt camera an ninh.
Rộ tin Văn Mai Hương lộ ảnh nhạy cảm do bị "hack camera" an ninh: Làm gì để phòng tránh?: Nhiều đoạn video ngắn ghi lại những hình ảnh nhạy cảm được cho là của ca sĩ Văn Mai Hương tại nhà riêng đang lan truyền với tốc độ chóng mặt.