Việt Hương – Ngô Kiến Huy chuyển sang nghề "gõ đầu trẻ"

(VOH) - Từng xuất hiện trong nhiều gameshow với vai trò giám khảo, người chơi, nhưng đây là lần đầu tiên Việt Hương – Ngô Kiến Huy trở thành người “gõ đầu trẻ”.

Trong Thiên thần đi học với bối cảnh một lớp học đáng yêu, nếu Ngô Kiến Huy hóa thân thành thầy chủ nhiệm xì-tin hiền lành thì Việt Hương lại vào vai cô giám thị kiêm hiệu trưởng, kiêm lao công, kiêm bảo vệ. Cặp đôi sẽ có những màn tung hứng ăn ý, phối hợp với nhau vừa dẫn dắt vừa đánh giá khả năng của 3 học trò nhỏ tinh nghịch suốt thời lượng 40 phút/tập.

Lấy format khá đơn giản, mang đến câu chuyện của những thiên thần nhỏ từ 4-8 tuổi đi học ở ngôi trường xinh xắn, Thiên thần đi học khiến khán giả xuýt xoa yêu mến vì nét đáng yêu, hồn nhiên của thí sinh nhí và cười sảng khoái trước cách trả lời ngây ngô của các học trò nhỏ cũng như độ “lầy lội” của hai vị giáo viên hoạt ngôn hài hước.

Người xem và phụ huynh của từng thí sinh sẽ phải bật cười khi phát hiện hình ảnh người mẹ, người thầy vô cùng đặc biệt trong mắt bé thông qua thử thách miêu tả người thân hay bất ngờ trước những ứng biến lanh lợi của bé khi được yêu cầu giải quyết tình huống.

Ngô Kiến Huy đang có một năm 2017 nhiều thành công ở lĩnh vực phim ảnh, người dẫn chương trình và ca hát. 

Ngoài ra sân khấu của Thiên thần đi học còn là nơi các thiên thần tỏa sáng, tự tin trình diễn năng khiếu của mình từ ca hát, nhảy múa, diễn kịch…

Thiên thần đi học gồm 52 tập, mỗi tập có 3 bé dự thi và lựa chọn xuất sắc nhất vào vòng thi tháng. 12 thí sinh chiến thắng ở mỗi tháng sẽ được vào vòng thi quý. Mỗi quý chọn ra 1 bé để bước vào vòng chung kết năm.

Nhiều gương mặt nhí nổi tiếng sẽ tham gia Thiên thần đi học. 

Chương trình quy tụ những gương mặt nhí nổi tiếng được khán giả yêu mến như bé Kutin, Tin Tin, An Khang, Mộc Quế Anh, Oghechi và Omarachi… sẽ được phát sóng trên kênh THVL1 lúc 20g thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ 05/08/2017.