“Biệt đội 1-0-2 – Lật mặt showbiz” tái hiện hàng loạt scandal của showbiz Việt

(VOH) - Biệt đội 1-0-2 - Lật mặt showbiz với 15 tập phim lấy cảm hứng từ những scandal của showbiz sẽ lên sóng từ tháng 9/2017.

Biệt đội 1-0-2 - Lật mặt showbiz là chuỗi câu chuyện liên quan nhau kể về một công ty giải trí truyền thông với nhóm nhân viên gồm 5 thành viên do các diễn viên trẻ đảm nhận: Lilly Nguyễn, Đàm Phương Linh, Hồ Bích Trâm và 2 gương mặt nam lần đầu đến với điện ảnh là Tùng Anh và Yoon Trần.

Dàn diễn viên chính của Biệt đội 1-0-2 - Lật mặt showbiz

Ngoài 5 diễn viên của nhóm Biệt đội 1-0-2 cùng với diễn viên Khả Như, BB Trần tham gia xuyên suốt 15 tập, thì ở mỗi tập với thời lượng 30 phút sẽ có những nghệ sỹ khách mời cùng tham gia, họ sẽ là nhân vật chính của câu chuyện đó.

Các scandal sẽ được phim chuyển tải trong 15 tập như: Phim giả tình thật; Chân dài và đại gia; Chuyện chèn ép; Chuyện chơi ngải; Chuyện đồng tính; Chuyện giành giật hợp đồng trong showbiz…

Tất cả sẽ được đưa vào phim với phong cách chân thật và vui nhộn.

Bên cạnh các diễn viên chính còn có dàn khách mời là những tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí như  Lý Hùng, Hồ Ngọc Hà, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Cát Tường...

Dự kiến bộ phim có sự tham gia của các 20 nghệ sỹ khách mời như: Lý Hùng, Hồ Ngọc Hà, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Cát Tường, Yến Trang, Ái Phương, Lou Hoàng, Long Nhật, Huỳnh Lập, Duy Khánh, Puka, Sỹ Thanh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Lê Dương Bảo Lâm, Đàm Quang Phúc, Tiến Công, Phương Lan, nhóm Monstar, Juun Đăng Dũng, Trọng Tài.

Đinh Hà Uyên Thư đảm nhận vai trò đạo diễn.  

Bộ phim do một nhóm tác giả biên soạn cùng diễn viên Khả Như - Hoàng Khôi, diễn viên Cát Phượng tham gia hướng dẫn chuyên môn cho các diễn viên chính & Đinh Hà Uyên Thư đảm nhận vai trò đạo diễn.