Why Him - Cuộc chiến bố vợ và con rể đầy gay cấn

(VOH) - Hãy quên đi câu chuyện mẹ chồng nàng dâu, Why Him? sẽ đưa bạn đến cuộc chiến của cánh mày râu đích thực.

Với hai cái tên đình đám James Franco và Bryan Cranston, tác phẩm đem lại cuộc đối đầu của hai nhân vật “không phải dạng vừa đâu”: ông bố vợ già gân và đứa con rể lắm chiêu nhiều trò. Cùng mục đích bảo vệ người con gái mà mình yêu thương nhưng cách xử sự của cả hai lại khác nhau.

Nhân vật của Bryan Cranston quyết tâm chơi tới bến để lật mặt con rể, đẩy hắn ra khỏi cuộc đời cô con gái bé bỏng của mình. Trong khi đó, Laird do James Franco không chỉ tìm cách thu phục ông bố tương lai khó nhằn mà còn phải đáp trả những màn chơi khăm, phá bĩnh của ông. Cuộc đọ tình thương này kéo theo chuỗi tình tiết gây cười ra nước mắt.

Sự đối đầu của “bố già” Bryan Cranston và “chàng rể bá đạo” James Franco sẽ mở ra một màn đụng độ có một không hai với hàng loạt những tình huống bựa một cách khó đỡ. Diễn viên sáng giá cùng những tình tiết đắt giá chính là công thức làm nên tác phẩm bá đạo nhất của năm – Why Him?.   

Với sự góp mặt của “thánh bựa” James Franco và tài tử “Breaking Bad” Bryan Cranston, đồng thời kịch bản được viết bởi diễn viên hài danh tiếng Jonah Hill, Why Him? (tên tiếng Việt: Bố Vợ Đối Đầu Con Rể) được đánh giá là tác phẩm hài đậm tính giải trí với hàng loạt tình tiết khó đỡ khiến khán giả cười sảng khoái trong dịp đầu năm mới.   

Why Him? (Bố Vợ Đối Đầu Con Rể) khởi chiếu trên toàn quốc từ 13/1/2017.