Việt Hương xúc động khi nói về đạo diễn Mr. Tô tại buổi ra mắt “Giang hồ chợ mới”

(VOH) – “Giang hồ chợ mới” là một series phim ca nhạc hài thực hiện bởi đạo diễn Mr. Tô.

Chiều 15/12, buổi họp báo giới thiệu dự án series phim ca nhạc hài “Giang hồ chợ mới” đã chính thức diễn ra với sự tham gia của nhiều anh chị em nghệ sĩ, cũng là diễn viên tham dự trong phim.

Dan dien vien Giang ho cho moi

Dàn diễn viên và nhà sản xuất phim Giang hồ chợ mới. 

Kieu minh tuan, cat phuong

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng

“Giang hồ chợ mới” là câu chuyện hài hước xoay quanh chủ đề thế giới ngầm. Tuy vậy, phim không hề nặng tính căng thẳng mà mang màu sắc vui nhộn. Bộ phim chứa đựng nhiều đạo nghĩa, tình cảm anh, em trong cuộc sống với thông điệp  “Sống Chết Có Nhau”.

Phim kể về nhóm 3 tên “giang hồ vặt” là A Chề (Thanh Tân), Lắc Keo (Duy Phước) và Sơn Keo (Xuân Nghị) với những tình huống cười ra nước mắt khi bộ 3 đụng độ với các băng nhóm khác trong chợ mới như: chợ cá, chợ rau, chợ gà, chợ gạo…

 “Giang hồ chợ mới” còn đặc biệt có sự tham gia của nghệ sĩ Việt Hương. Nữ danh hài vào vai Ông Nội, trùm xã hội đen và cho vay nặng lãi.

Nghệ sỹ Việt Hương xúc động khi chia sẻ về Mr. Tô

Tại họp báo, Việt Hương đã bật khóc khi chia sẻ về bộ phim của đạo diễn Mr.Tô. “Tôi xem Tô như một người em trong gia đình. Hôm nay, chứng kiến cảnh Tô làm nên bộ phim này, tôi thật sự rất vui và xúc động. Tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến ba mẹ Tô, những người đã luôn dạy tôi, cũng như Tô đạo đức sống, làm nghề.”

Phim “Giang hồ chợ mới” chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 15/12/2017 trên kênh Youtube NhacPro.