Xây dựng xã hội học tập

(VOH) - Nhà xất bản Chính trị Sự thật liên kết với Omega Plus xuất bản ấn phẩm Xây dựng xã hội học tập: Cách tiếp cận mới cho tăng trưởng, phát triển và tiến bộ xã hội.

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2017, Nhà xất bản Chính trị Sự thật liên kết với Omega Plus xuất bản ấn phẩm "Xây dựng xã hội học tập: Cách tiếp cận mới cho tăng trưởng, phát triển và tiến bộ xã hội".

Bìa sách "Xây dựng xã hội học tập: Cách tiếp cận mới cho tăng trưởng, phát triển và tiến bộ xã hội"

Cuốn sách gồm hai phần: Phần thứ nhất gồm 8 chương nêu bật tầm quan trọng của việc học tập, về cách các doanh nghiệp học tập và phát minh, về cấu trúc thị trường - nơi các doanh nghiệp đang hoạt động tác động như thế nào đến khả năng học tập và sáng tạo của doanh nghiệp, và kết thúc với đánh giá phúc lợi và trạng thái ổn định của toàn bộ nền kinh tế. Phần thứ hai gồm 6 chương bàn về các giải pháp cho một xã hội học tập.

Với lối viết gần gũi, dễ hiểu, cuốn sách Xây dựng xã hội học tập: Cách tiếp cận mới cho tăng trưởng, phát triển và tiến bộ xã hội truyền tải được thông điệp chính cũng như những cách thức đổi mới nhằm giúp giáo dục phát triển, thúc đẩy nền kinh tế của đất nước tiến lên phía trước.

Cũng trong dịp này, buổi tọa đàm xây dựng xã hội học tập trong thời đại 4.0 được tổ chức vào lúc 9g30 sáng, ngày 19/11 tại Đường Sách TPHCM.