Xuất hiện những thí sinh nhí siêu tài năng của Người Hùng Tí Hon mùa 2

(VOH) – Người Hùng Tí Hon mùa 2 năm 2016 sẽ được phát sóng vào lúc 19 giờ 00, thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ 23/7/2016 trên kênh HTV7.

Người Hùng Tí Hon mùa 2 có sự thay đổi lớn trong “bộ sậu” nghệ sĩ chủ chốt, 3 vị Giám khảo danh tiếng sẽ cầm cân nảy mực cho chương trình gồm có: Biên đạo múa John Huy Trần, ca sĩ Cẩm Ly, nghệ sĩ Đại Nghĩa.

Cẩm Ly, Đại Nghĩa giữ vai trò giám khảo Người Hùng Tí Hon mùa 2

Chia sẻ về việc tham gia Người Hùng Tí Hon mùa 2, Cẩm Ly, John Huy Trần và Đại Nghĩa cho biết cả 3 rất ngưỡng mộ các tài năng nhí của chương trình. Đồng hành cùng Người Hùng Tí Hon mùa 2 không những mang đến cho các vị giám khảo niềm vui mà còn là cơ hội để cả 3 đồng hành, hỗ trợ các tài năng nhí. 

So với Người Hùng Tí Hon mùa 1, chương trình lần này có đông đảo thí sinh đến từ khu vực miền Bắc và miền Trung hứa hẹn sẽ làm cho Người Hùng Tí Hon mùa 2 thêm phong phú, hấp dẫn, gay cấn và nhiều kịch tính.

Một người hùng "hơi tý hon" hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho chương trình. 

Một màn trình diễn của các bạn nhỏ. 

Chương trình lần này xuất hiện những tài năng nhí nổi bật như Thanh Hà – Diễn viên nhí nhỏ tuổi hay Minh Châu, Bảo Ngọc – cặp đôi mới của làng múa Việt Nam cùng với những gương mặt đang được quan tâm: Tin Tin, A Pù,…

Các Đội trưởng đại diện cho 6 Biệt đội ở Người Hùng Tí Hon mùa 2 bao gồm: Ca sĩ – diễn viên Bạch Công Khanh, diễn viên Duy Khánh, diễn viên Tuấn Kiệt, ca sĩ Băng Di, bộ đôi vũ công Xuân Thảo – Đình Lộc, bộ đôi ca sĩ Thái Trinh – Tronie.

Ốc Thanh Vân cũng thay thế “Chàng Bắp” Ngô Kiến Huy để đảm nhận vai trò MC của chương trình.

 

Người Hùng Tí Hon mùa 2 là chương trình tìm kiếm tài năng dành cho trẻ em từ 4 – 14 tuổi trong lĩnh vực ca hát, nhảy múa và tài năng đặc biệt. Người Hùng Tí Hon mùa 1 lên sóng vào năm 2015 đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của các em thiếu nhi, đặc biệt là những phản hồi tích cực từ phía các phụ huynh. Đây là sân chơi bổ ích, hấp dẫn giúp các em phát triển năng khiếu nghệ thuật của mình.

Các thí sinh tham gia chương trình sau khi vượt qua vòng tuyển chọn sẽ được chia thành 6 đội, mỗi đội có 1 ca sĩ, 1 cặp vũ công và 1 tài năng đặc biệt trong độ tuổi từ 4 – 6. Những thí sinh nhỏ tuổi nhất sẽ được đánh giá dựa trên sự tự nhiên, sự lanh trí, khả năng sáng tạo, cũng như chất lượng của phần thể hiện. Mỗi đội sẽ được dẫn dắt bởi 1 hoặc 1 cặp nghệ sĩ trẻ có hình ảnh gắn bó với nhau. Họ là những người người sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ, động viên, và đẩy mạnh các hoạt động của nhóm mình trong mỗi tuần thi. Qua mỗi vòng thi, các thí sinh sẽ được đánh giá và cho điểm bởi 3 giám khảo là những nghệ sĩ nổi tiếng có uy tín trong nghề.

Trong suốt cuộc thi, các đội có số điểm thấp sẽ bị loại. Hai đội có điểm số cao nhất sẽ đối mặt với nhau trong trận Chung kết. Sau đêm chung kết đồng đội xác định đội quán quân và á quân, các thí sinh sẽ tranh tài ở đêm chung kết cá nhân để tìm ra các thí sinh xuất sắc nhất ở 3 hạng mục Ca hát, nhảy múa và tài năng đặc biệt. Tổng giá trị giải thưởng mà các đội chơi có thể nhận được ở Người Hùng Tí Hon mùa 2 lên đến 1 tỷ đồng.