Y Jang Tuyn - 20 năm ca hát

(VOH) - Tối 28/05/2017, tại sân khấu SaoViệt, số 1321, Lê Đức Thọ, phường 13, quận Gò Vấp, ca sĩ Y Jang Tuyn tổ chức đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát cũng như để mừng sinh nhật của mình. Đêm nhạc ghi lại chặng đường 20 năm ca hát của anh với bao thăng trầm. 

Ca sĩ Y Jang Tuyn, hiện là BTV kênh FM 99.9 Mhz của Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM, dù bận rộn với công việc chuyên môn của mình nhưng anh vẫn luôn nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát và sáng tác.

Ngoài việc ca hát với các giải thưởng cao như Giải 3 Sao Mai năm 2001, giải 3 Tiếng hát truyền hình năm 2003, thời gian gần đây anh được biết nhiều hơn với vị trí là một nhạc sĩ sáng tác. Các ca khúc của anh đạt giải cao như sáng tác về Lào Cai, sáng tác về Nông thôn mới như Về Nhơn Đức quê em, Cùng em về Lào Cai…20 năm qua, anh đã phát hành khá nhiều sản phẩm âm nhạc như album, MV và live show…

Là một ca sĩ xuất thân từ Tây Nguyên, nhưng Y Jang Tuyn thể hiện sự đa năng của mình trong cách phong cách âm nhạc.

Đến với live show, khán giả sẽ thưởng thức những ca khúc gắn bó với quê hương của Y Jang Tuyn, những ca khúc trẻ trung do anh sáng tác và những ca khúc của các nhạc sĩ khác mà anh tâm đắc. Bên cạnh đó, còn có những khách mời giao lưu với các tiết mục cổ nhạc, tiểu phẩm thú vị.  Sân khấu được dàn dựng ấm cúng và gần gũi với ban nhạc sống và vũ đoàn với các tiết mục đậm đà sắc màu cao nguyên nhưng cũng hiện đại trẻ trung. 

Khách mời giao lưu là những gương mặt gắn bó với con đường âm nhạc của Y Jang Tuyn như: NSUT Măng Thị Hội (giáo viên thanh nhạc của Y Jang Tuyn), nhạc sĩ Quỳnh Hợp, Nghệ sĩ Quốc Kiệt, ca sĩ Diệu Hiền, Ngọc Quỳnh, Nhóm X.O.N: Hà Quý, Quang Tuyến, Lina Nguyễn, Đức Hưng, Đinh Ghi, U Tách, A Huyền, Nhóm Trường Sa, Uyên Phương, Trọng Thưởng, Trọng Nghĩa. Diễn viên: Phạm Yến, Như Ý, Nguyễn Tuấn Phong(Dì hai), Hoàng Phi Kha, nhóm bè Candy, nhóm múa Viva, ban nhạc: Trần Lê Quang – Hoàng Thắng và MC: Hoàng Hải – Cao Mỹ Kim.

Chương trình do Sân khấu Sao Việt thực hiện.