600 trại sinh tham gia hội trại “Tuổi trẻ giữ biển” năm 2018

(VOH) – Thành đoàn phối hợp với Bộ đội Biên phòng TPHCM tổ chức Hội trại “Tuổi trẻ giữ biển” năm 2018 tại Hải đội 2 - Bộ Đội Biên phòng TPHCM và thị trấn Cần Thạnh - huyện Cần Giờ.

Hội trại diễn ra trong hai ngày (11 và 12/5), có sự tham gia của hơn 600 trại sinh là đoàn viên, thanh niên, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang TP và chiến sĩ của các đơn vị.

Các trại sinh cùng tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, như: thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng; thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Rừng Sác; thi tìm hiểu kiến thức về lãnh thổ, chủ quyền biên giới, biển, đảo Việt Nam và truyền thống Bộ đội Biên phòng; tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ Đội hình tình nguyện sửa chữa xe cho người dân dọc tuyến đường Rừng Sác.

Hình: hcmcpv

Các trại sinh cũng đã ra quân thực hiện chiến dịch “Hãy làm sạch biển” tại bãi biển 30/4 Cần Giờ; tham gia thu gom rác thải tại bãi biển và tuyên truyền cho người dân, du khách về bảo vệ môi trường biển; phát động Tết trồng cây nhân kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.