AEG – Tổ chức giáo dục đầu tiên tại Châu Á được trao chứng nhận STEM của AdvancED

(VOH) - American Education Group (AEG), Tổ chức Giáo dục Mỹ tiên phong trong mô hình STEAM tại Việt Nam, vừa được chính thức trao chứng nhận STEM bởi AdvancED.

STEM bởi AdvancED – Tổ chức Giáo dục lớn nhất thế giới gồm các chuyên gia đầu ngành toàn cầu.

Đến nay, phương pháp giảng dạy STEAM English của AEG là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Châu Á được cấp chứng nhận uy tín này.

AEG – Tổ chức giáo dục đầu tiên tại Châu Á được trao chứng nhận STEM của AdvancED

AEG - Tổ chức Giáo dục Mỹ tiên phong trong mô hình STEAM tại Việt Nam.

Để đạt được chứng nhận uy tín này, AEG đã vượt qua một quy trình sát hạch chặt chẽ kéo dài suốt sáu tháng với nhiều hoạt động như kiểm tra chương trình học, dự giờ, phỏng vấn ban quản lý, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học viên. AEG đã xuất sắc vượt qua 11 Tiêu chí của AdvancED để trở thành đại diện đầu tiên và duy nhất ở Châu Á đạt được danh hiệu này.

Được thành lập năm 1997, American Education Group (AEG) là Tổ chức giáo dục Mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 20 năm qua, AEG đã chuẩn bị hành trang tri thức cho hàng ngàn học viên cũng như tư vấn thành công cho hơn 2.500 học viên hoàn tất hồ sơ du học tại Mỹ. Năm 2015, AEG chính thức ra mắt các trung tâm đào tạo Anh ngữ với phương pháp STEAM English và các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế.

STEAM là phương pháp dạy tích hợp 5 bộ môn: Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học nhằm giúp học sinh tiếp cận các môn học một cách thú vị và giàu tính thực tiễn.