Con gà vẫn sống trong một tuần kể từ khi bị mất đầu

(VOH) - Một con gà sau khi đã bị mất đầu vẫn sống 1 tuần với thức ăn cho vào cổ và thuốc kháng sinh.

Theo Daily Mail, một con gà không đầu vẫn sống trong một tuần sau được một bác sĩ thú y gọi là  “một chiến binh thực thụ”'.  

Con gà "không đầu vẫn sống" ở huyện Mueang Ratchaburi, tỉnh Ratchaburi, miền trung  Thái Lan.

Hình ảnh cho thấy một con gà với một cái cổ không đầu còn dính máu nhưng bằng cách nào đó nó vẫn đứng trên hai chân. Một nữ bác sĩ thú y tên là Supakadee Arun Thong ở Thái Lan đã nhận nuôi con gà không đầu này, cô cho ăn bằng cách bỏ thức ăn xuống cổ và cho nó dùng cả thuốc kháng sinh.

Bác sĩ thú y Supakadee Arun Thong nhận con nuôi không đầu, cho nó ăn bằng cách bỏ thức ăn xuống cổ và cho thuốc kháng sinh.

Cô  Arun Thong cho một tờ báo địa phương biết, con gà đáp ứng tốt với sự thay đổi và thức ăn. Tuy nhiên, người yêu động vật thú nhận rằng cô ấy sợ lưỡi của nó sẽ sớm rơi ra khi nó tiếp tục tình trạng “khô héo” này.

Cho đến lúc này, người ta vẫn không biết tại sao con gà này mất đầu nhưng theo người dân địa phương nó có thể đã bị tấn công bởi một con vật khác. 

Bác sĩ Supakadee thừa nhận rằng con gà này là một chiến binh thực thụ với một trái tim rất cứng rắn và hy vọng có một ai đó sẽ nhận nuôi con gà chiến binh này. 

Con gà sống lâu nhất mà không có đầu được cho là con gà tên là Mike, đã sống trong 18 tháng sau khi mất đầu ở Utah - Mỹ  (từ năm 1945 đến năm 1947).