Đại học Luật TPHCM trao bằng danh dự cho gia đình sinh viên đã mất

(VOH) - Sáng 12/7, Trường Đại học Luật TPHCM tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 1.223 cử nhân hệ chính quy ngành: Luật, Quản trị - Luật, Quản trị kinh doanh và Ngôn ngữ Anh.

Đặc biệt, trường trao bằng danh dự cho gia đình sinh viên Võ Trần Bảo Kha, ngành Luật đã tốt nghiệp loại Khá nhưng đã qua đời vì căn bệnh ung thư.

Trao bằng tốt nghiệp cho 1.223 cử nhân hệ chính quy ngành: Luật, Quản trị - Luật, Quản trị kinh doanh và Ngôn ngữ Anh.

Trao bằng tốt nghiệp cho 1.223 cử nhân hệ chính quy ngành: Luật, Quản trị - Luật, Quản trị kinh doanh và Ngôn ngữ Anh.

Trong tổng số 1.223 sinh viên tốt nghiệp lần này, có 108 tân cử nhân đạt loại Giỏi (chiếm 8,86%) và 1048 tân cử nhân đạt loại Khá (chiếm 85,97%). Như vậy, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp đạt loại khá giỏi năm 2019 chiếm 93,58% tổng số sinh viên tốt nghiệp.

Theo khảo sát của Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên thuộc Trường Đại học Luật TP.HCM, trong đợt này, hơn 54% tỷ lệ tân cử nhân có việc làm ổn định từ trước khi nhận bằng tốt nghiệp, hơn 90% sinh viên đã có việc làm đó là làm đúng với ngành được đào tạo.

Riêng khảo sát đối với khóa tốt nghiệp năm 2018, sau một năm tốt nghiệp thì số sinh viên ngành Luật có việc làm là 93%, ngành Quản trị - Luật là 97%, ngành Quản trị Kinh doanh là 96% và ngành Ngôn ngữ Anh là 96%. 

Trường ĐH Luật TPHCM cũng là đơn vị thường xuyên tiến hành khảo sát, lấy ý kiến của đơn vị sử dụng lao động về chất lượng sinh viên được đào tạo và tốt nghiệp từ trường./.