Giáo dục đa giác quan – trải nghiệm sách giúp trẻ phát triển toàn diện 

(VOH) - Bộ sách siêu tương tác Giáo dục đa giác quan đều được minh họa bằng những hình ảnh đầy sống động, rực rỡ sắc màu cùng nội dung gần gũi với độc giả nhỏ tuổi.

Với mong muốn đem đến cho độc giả nhỏ tuổi những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn từ nhiều dòng sách board book và tương tác trên thế giới, mới đây, công ty Nhã Nam cho ra mắt bộ sách Giáo dục đa giác quan. Bộ sách gồm 6 cuốn cho trẻ từ 2 đến 5 tuổi: Ái chà, bí mật vườn nhà, Ái chà, kỳ thú rừng xanh, Ú òa, rừng rậm và tuyết phủ, Ú òa, sa mạc và nước xiết, Bé trai tháo vát buộc dây giày, Bé gái khéo tay buộc dây giày. 

Giáo dục đa giác quan, sách

Mỗi cuốn trong bộ sách siêu tương tác Giáo dục đa giác quan đều được minh họa bằng những hình ảnh đầy sống động, rực rỡ sắc màu cùng nội dung gần gũi với độc giả nhỏ tuổi. Thông qua các trò chơi tương tác hay những câu thơ ngắn gọn, dễ nhớ, dễ thuộc, các em sẽ hiểu hơn về thế giới tự nhiên quanh mình; được làm quen và đến thăm nơi ở của các loài động vật. 

Giáo dục đa giác quan, sách

Đa dạng trong cách thể hiện, những cuốn sách đa tương tác, sách dựng hình 3D sẽ kích thích trẻ nhỏ phát triển toàn diện và vượt bậc về tri giác và các vùng não, giúp tạo nên thói quen đọc sách ở các em nhỏ.