Giúp học sinh “Sáng tạo – Làm chủ tương lai”

(VOH) - “Sáng tạo – Làm chủ tương lai” là chủ đề cuộc thi Nhà thiết kế tương lai mùa thứ 02 - năm 2019 do Khoa Thiết kế và Nghệ thuật, Trường Đại học Hoa Sen tổ chức vừa chính thức khởi động.

Đây là cuộc thi sáng tạo và nghệ thuật ở lĩnh vực thiết kế thời trang, thiết kế đồ hoạ, thiết kế nội thất và truyền thông dành cho học sinh các trường trung học phổ thông.

Với đề thi xuyên suốt là “cộng đồng phát triển bền vững, các thí sinh sẽ tìm hiểu và đánh giá các vấn đề liên quan đến cộng đồng như môi trường, xã hội, nhân cách con người. Các thí sinh sẽ có cơ hội đề xuất các giải pháp, bằng khả năng sáng tạo của mình, để phục vụ cho sự phát triển bền vững của cộng đồng. 

Giúp học sinh “Sáng tạo – Làm chủ tương lai”

Ban tổ chức mở đề thi năm 2019

Thạc sỹ, kiến trúc sư Từ Phú Đức, Quyền trưởng khoa Thiết Kế và Nghệ thuật, trường Đại học Hoa Sen, Trưởng ban giám khảo chuyên môn cho biết, ban tổ chức sẽ đánh giá trên ý tưởng và sự khả thi, phục vụ cộng đồng của ý tưởng hơn là các kỹ năng về thiết kế. Ở những vòng thi thứ 2 và thứ 3, thí sinh sẽ được giảng viên và các chuyên gia hướng dẫn, bổ sung thêm kỹ năng thiết kế và sản xuất để hoàn thành ý tưởng của mình.

Giải thưởng cho các thí sinh chiến thắng là học bổng tại trường Đại học Hoa Sen, tổng giá trị học bổng lên đến 350 triệu đồng./.