Luyện trắc nghiệm môn Toán qua website

(VOH) - “Giải pháp dạy và học trắc nghiệm 789.vn” vừa được ra mắt vào sáng 26/11.

Bằng hình thức truy cập vào website http://789.vn, hơn 100.000 câu hỏi trắc nghiệm toán học được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục phổ thông biên soạn, ra đề bám sát theo chương trình thi mới nhất của Bộ giáo dục và Đào tạo.

Đây cũng là một trong những lựa chọn giúp các em học sinh ôn luyện toán học có sự tương tác trực tiếp của giáo viên đứng lớp.

Hoc sinh đăng nhập vào để rèn kỹ năng trắc nghiệp môn Toán tại trường

Thầy Nguyễn Tác Tuấn Ngọc – Tổ trưởng tổ Toán trường THPT Phú Nhuận - cho biết, sau khi áp dụng thử nghiệm, thì ưu việt của giải pháp dạy và học trắc nghiệm 789.vn là trong vòng 5, 7 phút, tận dụng kho sẳn ở phần mềm này, giáo viên sẽ soạn đề trắc nghiệm cho học sinh trong khi bình thường, để tự soạn có thể mất vài tiếng. Khi các em làm sai, có thể xem chi tiết đáp án. Điều này giúp cho giáo viên rất nhiều.

Năm 2017, lần đầu tiên kỳ thi THPT Quốc gia, môn Toán được Bộ giáo dục và Đào tạo áp dụng hình thức thi trắc nghiệm. Do vậy, đây cũng là một trong những giải pháp giúp cho thầy cô không mất nhiều công sức để soạn những bộ đề thi phù hợp, còn học sinh sẽ có cơ hội rèn luyện, nắm vững hơn kiến thức môn Toán qua loại hình trắc nghiệm.