MIC Vàng UEF 2019 – Nơi chắp cánh tài năng MC

(VOH) - Chặng đường đầy cảm xúc của cuộc thi MIC VÀNG UEF 2019 đã khép lại với chiến thắng hết sức thuyết phục của thí sinh Nguyễn Thị Kim Anh – sinh viên Viện Quốc tế UEF.

MIC Vàng UEF 2019 là cuộc thi tìm kiếm gương mặt dẫn chương trình tài năng do Trường Đại học Kinh tế Tài chính tổ chức. Cuộc thi nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với lĩnh vực MC được thể hiện tài năng và cá tính của mình, đồng thời giúp các thí sinh có thêm nhiều trải nghiệm được đứng trên sân khấu lớn.

Trải qua 2 phần thi ở vòng chung kết, ban giám khảo đã lựa chọn được 6 gương mặt đầy tài năng trong top 12 bước tiếp vào phần thi thứ 3 để tìm ra MIC Vàng UEF 2019 với phần thi cá nhân đầy gây cấn.

Mỗi một thí sinh một phong cách dẫn dắt lôi cuốn khán giả và ban giám khảo vào câu chuyện mình muốn chuyển tải thông điệp ý nghĩa xoay quanh chủ đề Tết Việt.

Không những sở hữu giọng nói truyền cảm, các thí sinh còn đem đến những phần thể hiện đầy sáng tạo và gửi gắm trong đó thông điệp vô cùng sâu sắc. Nhưng cũng có những phần thi chưa thật sự trọn vẹn về nội dung và đã nhận được góp ý chân thành ở góc độ chuyên môn, kinh nghiệm từ Hội đồng Ban giám khảo.

MIC VÀNG UEF 2019

Quán quân MIC Vàng UEF 2019 Nguyễn Thị Kim Anh (thứ 4 từ phải qua)

Thí sinh Nguyễn Thị Kim Anh - sinh viên Viện Quốc tế UEF đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo để bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi MIC Vàng UEF 2019.

Giám khảo, nhà báo Phước Lập dành những lời khen cho thí sinh Nguyễn Thị Kim Anh: “Kim Anh là thí sinh có sự cầu tiến, có phẩm chất của một người truyền tải thông điệp trong câu chuyện của mình đến mọi người bằng sự chân thành xuất phát từ trái tim. Đó là tố chất cần có của một người dẫn chương trình hiện đại”.

Hai á quân lần lượt thuộc về thí sinh Nguyễn Minh Hảo – Khoa Tiếng Anh và thí sinh Đặng Ngọc Minh Thư – Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông. Ngoài ra, giải thí sinh triển vọng thuộc về Huỳnh Phúc Hậu – Khoa Kinh tế.

Cuộc thi MIC Vàng UEF 2019 không chỉ khuyến khích các em sinh viên không ngừng nỗ lực theo đuổi đam mê trở thành người dẫn chương trình mà còn mở ra cánh cửa cơ hội, giúp các em có được môi trường học tập, rèn luyện, trau dồi kỹ năng, tự tin hơn trong cuộc sống.

Từ chiều nay 6/1: ĐHQG TPHCM mở cổng đăng ký thi đánh giá năng lực đợt I – năm 2020 - Từ lúc 14 giờ chiều nay (6/1), Đại học Quốc gia TPHCM (ĐHQG TPHCM) chính thức mở cổng đăng ký thi đánh giá năng lực đợt I năm 2020.

12 thí sinh tham gia Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng pha chế chuyên nghiệp - 12 thí sinh đã thể hiện tài năng pha chế đầy sáng tạo và ấn tượng của mình tại vòng chung kết Cuộc thi Người pha chế giỏi VHU.