Ngưng tất cả hoạt động tập trung học sinh, học viên

(VOH) - Ngày 19/3, Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM có văn bản thông báo về việc ngưng tất cả hoạt động tập trung học sinh, học viên.

Đồng thời tạm ngưng nhận hồ sơ đăng ký cấp phép hoạt động các loại hình dịch vụ giáo dục thuộc quản lý của Sở. Thời gian thực hiện từ nay đến khi UBND Thành phố cho phép học sinh, học viên đi học trở lại.

Ngưng tập trung học sinh, ngưng tập trung học viên, Covid-19

Ảnh minh họa: PN

Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các đơn vị, cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố chấp hành nghiêm chỉ đạo của UBND Thành phố, ngưng tất cả các hoạt động tập trung học sinh, học viên như: các kỳ thi, khảo sát chứng chỉ ngoại ngữ - tin học, các hoạt động kỹ năng sống, ngoại khoá... UBND quận huyện cũng được đề nghị tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm.

Sở Giáo dục và Đào tạo cũng cho biết sẽ tạm ngưng nhận hồ sơ đăng ký cấp phép hoạt động các loại hình dịch vụ giáo dục gồm các loại hình trường, trung tâm ngoại ngữ- tin học, dạy thêm học thêm, kỹ năng sống, tư vấn du học...

Đề xuất cho trường ngoài công lập vay lãi suất 0% để tháo gỡ khó khăn vì dịch Covid-19: Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có công văn gửi Thủ tướng Chính phủ đề xuất các biện pháp, chính sách để ứng phó với dịch Covid-19.

 

Tự hào cô giáo Việt Nam vào top 50 giáo viên xuất sắc toàn cầuCô giáo Hà Ánh Phượng là đại diện Việt Nam có tên trong danh sách 50 giáo viên xuất sắc toàn cầu do Varkey Foundation bình chọn.