Quỹ Lawrence S.Ting trao học bổng, xe lắc cho học sinh nghèo, người khuyết tật

(VOH) - Sáng 22/9, Lễ trao học bổng Lawrence S.Ting đã được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Quận 7, TPHCM.

Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà, Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, các đại biểu nguyên là lãnh  đạo TPHCM đã đến dự.

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa và bà Ba Dah Wen, Thường trực Hội đồng thành viên Công ty Phú Mỹ Hưng, trao học bổng cho trường THPT Năng Khiếu

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa và bà Ba Dah Wen, Thường trực Hội đồng thành viên Công ty Phú Mỹ Hưng, trao học bổng cho trường THPT Năng Khiếu.

Năm học 2018-2019, Quỹ Lawrence S.Ting sẽ trao học bổng trực tiếp và gián tiếp. Trong đó, gồm 371 suất học bổng trị giá 2,65 tỷ đồng được trao trực tiếp cho các học sinh, sinh viên tại các trường ở TPHCM và một số tỉnh, thành. Đây là những em có thành tích học tập xuất sắc, nhiệt tình tham gia các hoạt động từ thiện xã hội.

Quỹ cũng trao học bổng gián tiếp thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt nam, Quỹ vì Người nghèo TP HCM, Quỹ Vừ A Dính, Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP HCM, Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và trẻ em mồ côi TP HCM, Hội khuyến học 63 tỉnh thành với tổng trị giá số tiền trao tặng hơn 5,74 tỷ đồng.

Ông Phan Chánh Dưỡng, Giám đốc Lawrence S. Ting đón nhận nguồn tài trợ từ các doanh nghiệp.

Ông Phan Chánh Dưỡng, Giám đốc Lawrence S. Ting đón nhận nguồn tài trợ từ các doanh nghiệp.

Ông Phan Chánh Dưỡng, Giám đốc Quỹ cho biết mục tiêu lâu dài của  học bổng Lawrence S.Ting không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất mà còn muốn trao đến các sinh viên, học sinh tinh thần thiện nguyện, để khi các em trưởng thành sẽ tiếp tục quay lại giúp đỡ những thế hệ sau cũng gặp hoàn cảnh khó khăn như mình trước kia và xã hội có thêm những trái tim nhân ái đóng góp cho cộng đồng.

Ông Trịnh Công Lý, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Lawrence S. Ting trao tặng học bổng gián tiếp cho các trường Đại học.

Ông Trịnh Công Lý, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Lawrence S. Ting trao tặng học bổng gián tiếp cho các trường Đại học.

Đặc biệt, dịp nầy, Quỹ cũng công bố thựchiện tiếp nối chương trình “Trao tặng xe lăn, xe lắc tình thương” với tên gọi mới “Cùng doanh nghiệp đồng hành trao tặng xe lăn xe lắc cho địa phương” Theo đó, doanh nghiệp có thể tặng số lượng xe lăn, xe lắc theo khả năng của mình, Quỹ Lawrence S.Ting sẽ góp thêm số lượng xe lăn bằng với số lượng mà doanh nghiệp đóng góp. Sau đó, hai bên cùng tiến hành trao tặng tại địa phương mà doanh nghiệp chọn.

Tính đến nay sau 16 lần tổ chức, số học bổng Quỹ Lawrence S.Ting trao tặng lên đến 100 000 suất với tổng  trị giá 106 tỷ đồng.

 Chương trình“Cùng doanh nghiệp đồng hành trao tặng xe lăn xe lắc cho địa phương”

 Doanh nghiệp, cá nhân tham gia chương trình vui lòng liên hệ:

Quỹ Lawrence S.Ting, lầu 4,Tòa nhà Cresent Plaza số 105,Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7.

Ông Huỳnh Văn Hiền- ĐT: 028 5411 3949  Di động: 0918 028 609

Email: hvhien@yahoo.com