RMIT Việt Nam dành 3 suất học bổng cho cán bộ, công chức TPHCM

(VOH) - Tối ngày 2/11, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Thu tiếp bà Gael McDonald, Hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam.

Bà Gael McDonald giới thiệu về hoạt động Trung tâm xuất sắc về Kỹ thuật số (CODE) của trường RMIT. Trung tâm đóng vai trò là kênh hợp tác giữa Đại học RMIT, Chính phủ Việt Nam, doanh nghiệp và các trường đại học, cao đẳng ở Việt Nam. Thời gian qua, trường RMIT đã giúp sinh viên chọn đúng các ngành nghề sau khi tốt nghiệp và cập nhật thêm các chương trình mới đào tạo như chương trình Thạc sĩ An ninh mạng và đặc biệt là chương trình Đông y.

Cũng trong dịp này, bà Gael McDonald thông báo trường Đại học RMITViệt Nam sẽ dành 3 suất học bổng cho Việt Nam, trong đó có 02 suất đào tạo tiến sĩ dành cho nữ và 01 chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh cho cán bộ, công chức TP.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Thu tiếp bà Gael McDonald, Hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Thu đánh giá cao trường RMIT có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ. TP đang rất quan tâm đến việc hỗ trợ phát triển các dự án khởi nghiệp, đặc biệt là dự án của các bạn trẻ. Bà Thu đề nghị trường RMIT nên tìm hiểu thông tin cụ thể các dự án khởi nghiệp liên quan đến lĩnh vực trường có thế mạnh như giáo dục, thương mại, tài chính…để có thể hỗ trợ tư vấn về chuyên môn hoặc tài trợ cho các dự án này. Trường cũng có thể thành lập một quỹ dành riêng cho việc hỗ trợ các dự án khởi nghiệp thiết thực và ý nghĩa.