TPHCM dừng thi chứng chỉ tiếng Anh, Tin học quốc tế đến hết tháng 3/2020

(VOH) - TPHCM cho biết sẽ dừng thi các chứng chỉ quốc tế đến hết tháng 3.

Trung tâm Ngoại ngữ và Tin học, Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM đã có văn bản gửi các đơn vị trường học, phòng giáo dục và đào tạo về việc điều chỉnh lịch thi Tin học, tiếng Anh quốc tế của học sinh thành phố.

Ảnh minh hoạ

Theo đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Trung tâm tiếp tục ngưng tổ chức các kỳ thi chứng chỉ Tin học và tiếng Anh quốc tế đến hết ngày 31/3.

Kế hoạch tổ chức thi của tháng 4/2020 sẽ được trung tâm sẽ được thông tin sau đến các trường, phụ huynh, học sinh tại trang web của đơn vị.

Trước đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM cũng đã thông báo về việc không tổ chức ba cuộc thi gồm Olympic tháng 4 TPHCM mở rộng, Olympic truyền thống 30/4 lần thứ 26, Tài năng Robot TPHCM lần 8 năm học 2019-2020.

Chống dịch Covid-19, trường đại học hỗ trợ tiền cho sinh viên học online - Trường Đại học Kinh tế - Luật (ĐHQG-HCM) vừa quyết định hỗ trợ tất cả sinh viên một ít kinh phí để tăng cường dung lượng học trực tuyến.

Sửa quy định thu hút, trọng dụng nhà khoa học xuất sắc - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 27/2020/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 40/2014/NĐ-CP ngày 12/5/2014 quy định việc sử dụng, trọng dụng cá nhân hoạt động khoa học & ...