Triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam – Telefilm 2018

(VOH) - Triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam sẽ được tổ chức từ ngày 7- 9/6/2018 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Sài Gòn SECC, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm TELEFILM 2018 được đánh giá là một sự kiện quốc tế uy tín và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực phim và công nghệ truyền hình. Với sự tham dự của hơn 250 doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng với hơn 2.000 chuyên gia  sẽ mang đến những cơ hội tiếp cận nhanh chóng và hiệu quả với các đối tác về lĩnh vực nội dung, thiết bị và công nghệ, các dịch vụ hậu cần, đồng thời cập nhật xu hướng của ngành công nghiệp phim và công nghệ truyền hình quốc tế.

Triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam – Telefilm 2017.

Tham dự TELEFILM 2018 có nhiều công ty, nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực phim và công nghệ truyền hình tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Triển lãm cũng là dịp để doanh nghiệp giao dịch mua bán nội dung và công nghệ, các thiết bị ứng dụng sáng tạo và những dịch vụ liên quan.

Một số lĩnh vực sẽ trưng bày tại triển lãm như phim truyền hình, phim chiếu rạp, chương trình truyền hình, thiết bị truyền hình, thu âm, quảng cáo phát thanh truyền hình.,kỹ thuật hậu kỳ: mix phim, phụ đề,…

Ngoài ra tại triển lãm cũng sẽ diễn ra các hội thảo chuyên môn với 4 chủ đề : “Xu hướng Việt Hóa kịch bản phim của các nhà sản xuất Việt Nam”, “Phim chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Việt Nam”, “Vấn đề bản quyền đối với các bộ phim chiếu rạp” và “Xu hướng truyền hình trực tiếp với chương trình tại Việt Nam”.