Trường ĐH Mở TPHCM trao bằng Tiến sĩ và Thạc sĩ năm 2021

(VOH) - Ngày 15 và 16/1, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Trao bằng Tiến sĩ và Thạc sĩ năm 2021.

Cụ thể, nhà trường cấp phát 6 văn bằng Tiến sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, 1 văn bằng Tiến sĩ Kinh tế học và 189 văn bằng Thạc sĩ thuộc các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế học, Tài chính-Ngân hàng, Kế toán, Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh, Kỹ thuật xây dựng, Khoa học Máy tính, Luật Kinh tế, Xã hội học, Công nghệ sinh học.

Tại buổi Lễ, nhà trường khen thưởng tốt nghiệp 2021 cho 4 học viên có thành tích tốt nhất trong khóa học và bảo vệ luận văn tốt nghiệp được khen thưởng thuộc chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Tiếng Anh, Kinh tế học. Cụ thể, Thủ khoa toàn khóa học là Trần Ngọc Tiều Long - Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh và Tăng Thị Lai - Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Tiếng Anh. Bảo vệ luận văn xuất sắc: Đinh Văn Hoàng - Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh và Đặng Thị Ngọc Thế - Chuyên ngành Kinh tế học.

Đến nay, chương trình đào tạo tiến sĩ của Trường hiện có 5 chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế học, Tài chính - Ngân hàng, Kỹ thuật xây dựng, và Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh.

Trường ĐH Mở TPHCM trao bằng Tiến sĩ và Thạc sĩ năm 2021 1
Lễ Trao bằng Tiến sĩ và Thạc sĩ năm 2021

Tính đến năm 2021, tổng số bằng Tiến sĩ được cấp là 16 và tổng số bằng thạc sĩ được cấp là 2.699 cho các chuyên ngành. Đội ngũ giảng viên là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ được đào tạo tại các trường đại học uy tín trong và ngoài nước với đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm, cùng sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao. Bên cạnh đó, nhà trường còn có đội ngũ cố vấn học tập cho học viên và đội ngũ cán bộ quản lý lớp nhằm tư vấn, hỗ trợ, tiếp thu và giải quyết những tâm tư nguyện vọng của học viên liên quan đến tất cả các hoạt động học tập một cách nhanh nhất. Chương trình đào tạo thường xuyên được cập nhật và điều chỉnh phù hợp với yêu cầu người học và đáp ứng thiết thực yêu cầu của xã hội. Chính sách khen thưởng thành tích nghiên cứu khoa học của học viên sau đại học tương đương với khen thưởng giảng viên Trường.

Các nghiên cứu sinh, học viên cao học của Trường là các cán bộ viên chức, chuyên viên trung - cao cấp của các cơ quan ban ngành, các công ty, doanh nghiệp của Nhà nước, của nước ngoài, liên kết với nước ngoài, các doanh nghiệp tư nhân và giảng viên của các viện - trường đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác trong cả nước như Bình Thuận, Đồng Tháp, Long An, Cà Mau, Bến Tre, Tiền Giang, An Giang, Cần Thơ, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Vĩnh Long, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bình Định, Phú Yên, Gia Lai, …