Vietnam Young Leaders Forum 2019 chia sẻ ý tưởng, giải pháp lãnh đạo, quản trị

(VOH) - Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (BSSC) và Hội doanh nhân trẻ TPHCM (YBA) sẽ tổ chức chương trình Vietnam Young Leaders Forum – diễn đàn lãnh đạo trẻ vào ngày 13/12/2019.

Hội thảo dự kiến sẽ thu hút khoảng 1.000 người tham dự là các doanh nhân, CEO, các lãnh đạo xuất sắc, thanh niên và sinh viên…

Tại Vietnam Young Leaders Forum 2019, các diễn giả sẽ chia sẻ, trao đổi thông tin về tình hình kinh tế, những cơ hội – thách thức trong bối cảnh công nghệ thế giới ngày càng hiện đại hơn trên tất cả các khía cạnh; Khuyến khích tinh thần tiên phong đổi mới và phát triển bền vững của lực lượng lãnh đạo trẻ nhằm phát triển tương lai với những đột phá, độc đáo, sáng tạo mang lại giá trị vững mạnh cho đất nước.

Đồng thời, các diễn giả sẽ dành thời gian đối thoại trực tiếp với các bạn trẻ, thảo luận về những khó khăn họ đang gặp phải để đưa ra ý tưởng, giải pháp, chiến lược,… giúp người trẻ có thể đổi mới tư duy và tìm ra được những điểm sáng trong đường lối lãnh đạo và hội nhập.

Vietnam Young Leaders Forum 2019, lãnh đạo trẻ

Vietnam Young Leaders Forum là sự kiện được tổ chức thường niên từ năm 2014

Vietnam Young Leaders Forum 2019 do Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (BSSC) và Hội doanh nhân trẻ TPHCM (YBA) tổ chức. Đây là sự kiện thường niên của các nhà lãnh đạo Việt Nam, nơi kết nối và chia sẻ của những diễn giả, chuyên gia hàng đầu.

Giá Bitcoin hôm nay 6/12/2019: Tăng trên diện rộng, bitcoin lấy lại ngưỡng 7.400USD - Giá bitcoin ngày 6/12 tiếp tục tăng mạnh, kéo theo nhiều đồng tiền có giá trị trên thị trường bật tăng trở lại. Sắc xanh bao phủ toàn sàn.

Thị trường chứng khoán 6/12/2019: Sắc xanh trở lại với VN-Index - Phiên giao dịch sáng ngày 6/12, thị trường giao dịch khá giằng co trong những phút đầu phiên do tâm lý giới đầu tư đang trở nên khá yếu sau chuỗi phiên điều chỉnh gần đây.