Chờ...

2 Xe máy đụng nhau: 2 người tử vong, 2 người bị thương

VOH - Xe chở 3 thiếu niên va chạm một xe máy khác do một người đàn ông điều khiển, khiến hai người tử vong, hai người còn lại bị thương.

Chiều 13/5, đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi hai xe máy va chạm nhau tại xã Ia Khươl, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai.

Hiện trương vụ tai nạn 3
​Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn hai xe máy va chạm làm 2 người tử vong ​

Vụ việc va chạm xuất phát từ ông TVP (42 tuổi), ở phường Thống Nhất, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai đang lái xe máy chạy trên trên quốc lộ 14, theo hướng từ tỉnh Kon Tum đi Gia Lai. Khi đến đoạn qua xã Ia Khươl, huyện Chư Păh, thì xe của ông P va chạm với một xe máy không có biển số.

Chiếc xe không có biển số xe do Đ.N.C. (SN 2008), trú tại xã Ia Khươl, huyện Chư Păh điều khiển, chở phía sau là các thiếu niên T.T.D.T. (SN 2010) và T.T.D.Q. (SN 2011).

Vụ va chạm làm ông TVP tử vong tại chỗ, thiếu niên Đ.N.C ngụ xã Ia Khươl, huyện Chư Păh tử vong tại bệnh viện sau đó. Hai thiếu niên còn lại trên xe máy đang trong tình trạng được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo đại diện UBND xã Ia Phí, huyện Chư Păh thì ông TVP là cán bộ địa chính của xã này.  Ông P. xin phép nghỉ buổi chiều để về nhà có việc, trên đường về nhà thì vụ tai nạn xảy ra.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ tai nạn nghiêm trọng này.