Chờ...

Clip lái xe không mủ bão hiểm, lạng lách, gây tai nạn làm bức xúc người xem

VOH - Một đoạn clip do camera hành trình ghi lại cảnh một thanh niên lái xe máy không mũ bảo hiểm, lạng lách, gây tai nạn cho xe khác lưu thông cùng chiều làm bức xúc người xem.

Người lái xe ở độ tuổi thanh thiếu niên không mũ bảo hiếm lái xe máy, cố tình chạy lạng lách biểu diễn, đánh võng trên đường, gây tai nạn với một xe máy khác cùng chiều.

Người thanh niên lái xe màu vàng định dựng xe lên để chạy thoát sau khi gây tai nạn Ảnh chup từ camera hành trình
Người thanh niên lái xe màu vàng định dựng xe lên để chạy thoát sau khi gây tai nạn - Ảnh chup từ camera hành trình

Cư dân mạng mới đây khá bức xúc, sau khi xem qua đoạn video ghi lại tình huống này.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình gắn trên ô tô cùng lưu thông, thời điểm nói trên, ô tô này đang di chuyển trên đường Võ Nguyên Giáp, hướng từ nút giao với đường DT 353 về nút giao Bùi Viện. Khi vừa qua cầu Võ Nguyên Giáp, từ phía sau xuất hiện một xe máy điện màu vàng do thiếu niên điều khiển phóng nhanh vượt lên.

Không những không đội nón bảo hiểm, thiếu niên này còn liên tục lái xe lạng lách, đánh võng giữa các làn đường; thậm chí cố tình tạt đầu xe máy khác cùng chiều. Khi đến giao lộ với đường số 2 tại khu đô thị WaterFront, dù phát hiện phía trước có ô tô con đang sang đường, thiếu niên này vẫn cố tình lái xe tạt đầu ô tô để vượt lên. Do không làm chủ được tốc độ, xe máy điện sau đó đâm ngã một xe máy khác khiến một người đàn ông bị thương.

Chưa hết, sau khi chạy ẩu gây tai nạn, thiếu niên này không chịu đỡ người bị nạn dậy mà tỏ thái độ thờ ơ, cố ý lái xe bỏ chạy nhưng bất thành. Vụ việc khiến nhiều người chứng kiến tại hiện trường vô cùng bức xúc.

Đoạn video này sau khi được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đa phần người xem hết sức phẫn nộ với hành vi lái xe tham giao giao thông quá nguy hiểm của thiếu niên nói trên.

Nhiều người cũng lên tiếng đề nghị cơ quan chức năng cần vào cuộc xác minh và xử lý nghiêm vụ việc.

Xem clip bên dưới: (nguồn: MXH)