Chờ...

Clip: Thanh niên đi xe máy biển xanh đánh võng trên cầu Nhật Tân

HÀ NỘI - Công an TP Hà Nội đang xác minh, làm rõ hình ảnh một nam thanh niên đi xe máy biển số xanh, có hành vi đánh võng, lạng lách trước đầu ô tô trên cầu Nhật Tân.

Theo hình ảnh clip được chia sẻ trên mạng xã hội, một thanh niên nam lái xe máy có biển số xanh, không đội mũ bảo hiểm, chạy trên cầu Nhật Tân, hướng từ nội thành sang huyện Đông Anh, đã có hành vi lạng lách, đánh võng, tạt đầu ô tô di chuyển trên cầu. Clip từ một camera hành trình ghi lại rất rõ xe máy này tạt ngay đầu xe có clip hành trình.

Thanh niên đi xe máy biển xanh đánh võng trên cầu Nhật Tân
Thanh niên đi xe máy biển xanh đánh võng tạt đầu xe ô tô trên cầu Nhật Tân - Ảnh cắt từ clip

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành vi vi phạm của người thanh niên này coi thường tính mạng của chính mình và những người tham gia giao thông khác.

Đại diện Đội CSGT đường bộ số 2, Công an TP Hà Nội đang vào cuộc xác minh hình ảnh nam thanh niên có hành vi điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng trên cầu Nhật Tân này.

Lực lượng chức năng sẽ xác định xem chiếc xe máy đó gắn biển xanh của đơn vị nào, có phải biển giả hay không. Ngoài ra, cảnh sát sẽ xác định thời gian xảy ra sự việc.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Xem clip bên dưới: (nguồn: MXH)