Chờ...

Công an TPHCM thông tin về vụ đụng xe liên hoàn trên cầu Phú Mỹ

VOH - Khoảng 14g45 ngày 8/8, tại dốc cầu Phú Mỹ (phía TP Thủ Đức) xảy ra tai nạn liên hoàn giữa 8 ô tô khiến 1 xe tải và 2 ô tô con bốc cháy.

Tối 8/8, đại diện Phòng CSGT (PC08) Công an TPHCM cho biết, đơn vị đã có báo cáo vụ TNGT với Công an Thành phố và Cục CSGT (Bộ Công an), đồng thời phối hợp chặt chẽ với cơ quan điều tra, Công an TP Thủ Đức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực cầu Phú Mỹ khó khăn, ùn tắc kéo dài nhiều km.

w1g6xqhnnd1-c7l4wwk9c42-2dc4fge6a83
Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm, điều tra nguyên nhân tai nạn - Ảnh: CACC

Theo điều tra ban đầu, ô tô gây tai nạn được xác định là xe tải đông lạnh mang bảng số 68H.000.68. Tài xế xe này (tên Dũng, 35 tuổi) cho biết, khi đang đổ dốc cầu Phú Mỹ hướng từ Quận 7 đi TP Thủ Đức thì xe mất thắng, tuột dốc mất kiểm soát nên đã xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc trên.

Thượng tá Đoàn Văn Quới, Phó trưởng phòng CSGT Công an TPHCM cho biết, sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã nỗ lực hướng dẫn, phân làn, điều tiết để giảm ùn tắc giao thông qua khu vực cầu Phú Mỹ. 

rlxp1cfzws1-epngxu0lac2-s995aa9pwp3
Đến cuối giờ chiều 8/8, hiện trường vụ tai nạn đã được xử lý, các phương tiện có thể di chuyển với sự điều tiết của CSGT - Ảnh: CACC

Theo đó, luồng cho các xe lưu thông qua cầu Phú Mỹ theo hướng từ TP Thủ Đức qua Quận 7 vẫn bình thường. Trong khi đó, hướng từ phía Quận 7 qua TP Thủ Đức, lực lượng CSGT huy động tối đa lực lượng để phân làn cho xe ô tô loại nhỏ (5 chỗ ngồi) đi vào làn hỗn hợp, giảm ùn tắc giao thông.

Video: Gần chục ô tô tông nhau và bốc cháy ở cầu Phú Mỹ, nhiều người được đưa đi cấp cứu