Chờ...

Lại xảy ra trường hợp cành cây rơi trúng đầu tử vong

TP HCM - Người phụ nữ đi xe máy bị nhánh cây rơi trúng đầu trên đường An Dương Vương, Quận 5 vào chiều 4/9, được bệnh viện xác nhận đã tử vong.

Theo đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận, nạn nhân nữ (52 tuổi) bị cành cây gãy rơi trúng người đã tử vong sau khi nhập viện chiều qua.

Hiện trường người phụ nữ bị nhánh cây rơi trúng ở Quận 5, TPHCM.
Hiện trường người phụ nữ bị nhánh cây rơi trúng ở Quận 5, TPHCM.

Vào khoảng 16 giờ, nạn nhân được đưa vào Khoa Cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, đa chấn thương. Nạn nhân có khối sưng bầm sau đầu, máu chảy nhiều qua mũi, miệng, lỗ tai, nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, ngưng thở, huyết áp khó đo, nhịp tim rời rạc.

Bệnh nhân được chẩn đoán bị chấn thương sọ não và cột sống cổ nặng. Ê-kíp cấp cứu đã nỗ lực thực hiện các biện pháp hồi sức trong hơn 20 phút. Tuy nhiên, do tình trạng quá nặng, bệnh nhân không qua khỏi và được chuyển về nhà xác của bệnh viện.

Trước đó vào khoảng 15h, chiều qua người phụ nữ chạy xe máy từ nhà ở Phường 10, Quận 6 đến đón con ở trường Đại học Sư phạm TPHCM. Khi đi qua đường An Dương Vương thuộc Phường 3, Quận 5, người này bị cành cây đường kính khoảng 20 cm, từ độ cao gần 20 m rơi trúng.

Lực lượng chức năng và người dân xung quanh hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Trước đó, vào sáng 9/8, một nhóm người đang tập thể dục trong Công viên Tao Đàn đã bị nhánh cây xanh gãy rơi trúng. Hậu quả, 2 nạn nhân tử vong tại chỗ và 3 nạn nhân khác được đưa đến bệnh viện cấp cứu.