Chờ...

Người nam tử vong trên đường nghi va chạm với xe ba gác máy

VOH - Một người nam đã tử vong nằm trên đường cùng chiếc xe máy bên cạnh, kế bên có 1 chiếc ba gác máy chở đồ cồng kềnh không có chủ xe.

Chiếc xe ba gác đậu kế bên có nghi vấn liên quan đến tai nạn giao thông và công an đang tìm chủ phương tiện để điều tra làm rõ.

Hiện trường vụ nam thanh niên tử vong bên đường nghi va chạm xe ba gác
Hiện trường vụ nam thanh niên tử vong bên đường nghi va chạm xe ba gác

Vào tối qua 12/6, Công an thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ tai nạn giao thông làm một người nam giới tử vong xảy ra trên địa bàn.

Thông tin người dân chung quanh cho biết, khoảng 20h tối cùng ngày, người dân sinh sống bên đường ĐT.743 đoạn thuộc phường An Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương nghe thấy tiếng động mạnh nên chạy tới kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên nằm bất động giữa đường cùng xe máy.

Sau đó, người dân phát hiện nạn nhân đã tử vong. Tại hiện trường có dấu hiệu của một vụ tai nạn giao thông. Có một xe ba gác chở hàng cồng kềnh song người điều khiển xe này không có mặt tại hiện trường.

Nạn nhân sau đó được xác định là anh P.M.H (SN 1985), quê tỉnh Tây Ninh, hiện đang làm điều dưỡng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Sau khi tai nạn xảy ra, công an địa phương nhanh chóng đến hiện trường điều tiết giao thông qua khu vực. Hiện tại vẫn chưa thấy tài xế lái xe ba gác, lực lượng chức năng đang trích xuất camera để thu thập thông tin hình ảnh, điều tra làm rõ vụ việc.