Chờ...

Ô tô lật ngửa phơi bụng giữa đường, may không có tử vong

TPHCM - Chiếc ô tô đang đi trên đường Nguyễn Hữu Cảnh thì bất ngờ đâm mạnh vào dải phân cách và lật ngửa phơi bụng giữa đường. May mắn, cả 3 người ngồi trong xe đều thoát chết.

Đến hơn 8h sáng nay 12/10, Công an quận Bình Thạnh TPHCM vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan xử lý, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên đường Nguyễn Hữu Cảnh.

Vụ tai nạn làm chiếc xe lật ngừa trên đường
Vụ tai nạn làm chiếc xe lật ngừa trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, TPHCM

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h30 sáng, một nam thanh niên điều khiển ô tô biển số 63E 017.39 đi trên đường Nguyễn Hữu Cảnh thuộc phường 22, quận Bình Thạnh, hướng từ quận 1 về cầu phía Sài Gòn. Trong xe đang có tổng cộng ba người.

Khi đi đến địa chỉ số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc phường 22, quận Bình Thạnh chiếc xe này bất ngờ tông vào dải phân cách cứng khiến chiếc xe lật ngửa phơi bụng giữa đường.

Sau khi tai nạn xảy ra, nhiều người đi đường đã nhảy vào cứu hộ, đưa tài xế và 2 người ngồi phía sau ra khỏi đi cấp cứu.

Chiếc ô tô bị lật chổng 4 bánh giữa đường. Xe có bộ phần bị hư hỏng nặng.

Theo một số người dân chứng kiến, tài xế và 2 người trong xe không bị thương nặng, được đưa đến bệnh viện kiểm tra. Một người có biểu hiện hoảng loạn tinh thần.

Công an quận Bình Thạnh và lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông và trích xuất camera để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.