Ôtô phát nổ trong rừng tràm, tài xế tử vong thương tâm

(VOH) - Công an huyện Củ Chi vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra vụ nổ ôtô tại khu rừng tràm ở ấp Trảng Lắm (xã Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi) khiến 1 người chết.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 14 giờ ngày 4/11, một số người dân sống tại ấp Trảng Lắm, xã Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi nghe thấy tiếng nổ lớn bên trong khu vực rừng cây tràm.

Chạy đến kiểm tra thì người dân phát hiện xe ôtô 7 chỗ mang BKS: 50H-509.75 đang bốc cháy dữ dội, bên trong có tài xế đang mắc kẹt.

Xem thêmXe khách chở 44 người bị lật, người bị thương phần lớn là du khách nước ngoài

Ôtô phát nổ trong rừng tràm, tài xế tử vong thương tâm 1
Hiện trường vụ tai nạn xe ôtô bốc cháy dữ dội. 

Người dân hô hoán cùng nhau dập lửa, đưa tài xế ra ngoài để sơ cứu trong tình trạng bỏng toàn thân. Nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do chấn thương quá nặng đã tử vong.

Ghi nhận tại hiện trường, xe ôtô bị cháy trơ khung, nhiều bộ phận bị biến dạng, mảnh vỡ của xe văng khắp nơi, cách xa hàng chục mét.

Theo người dân, thời điểm xảy ra vụ việc trong xe chỉ có một mình tài xế khoảng 30 tuổi trong xe. 

Ôtô phát nổ trong rừng tràm, tài xế tử vong thương tâm 2
Sáng này 5/11 lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ. 

Nhận được tin báo, Công an huyện Củ Chi đã phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu xác định, nam tài xế trong vụ nổ xe ở xã Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi là anh N.V.P. (38 tuổi). Một người thân nạn nhân cho biết hiện thi thể anh P. đã được đưa về nhà lo hậu sự. Nhà gia đình anh P. ở cách hiện trường xảy ra vụ việc khoảng 100m.