Xe khách chở 44 người bị lật, người bị thương phần lớn là du khách nước ngoài

(VOH) - Vụ xe khách va chạm xe con rồi lật ngang đường đã xác định 20 người bị thương, trong đó 15 người là du khách nước ngoài

Lực lượng chức năng tại hiện trường cho biết vụ tai nạn làm 20 người bị thương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Mai Châu điều trị trong đó có 15 người nước ngoài, 5 người Việt Nam (17 người trên xe khách, 3 người trên ô tô con). Một số du khách nước ngoài khác bị thương nhẹ, được sơ cứu tại chỗ.

Xe khách lật ở Hòa Bình: xe chở 44 người, người bị thương phần lớn là du khách nước ngoài 1
Hiện trường vụ việc

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách có 44 người (42 người nước ngoài và 2 người Việt Nam). Trước đó Khoảng 17h30 ngày 4/11, xe khách biển số 18B đi trên quốc lộ 6 hướng Hà Nội - Sơn La. Khi tới Km 131 quốc lộ 6 (xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu, Hòa Bình), xe khách va chạm với ôtô con do anh Ngô Viết Huynh (sinh năm 1967, quê Quỳnh Phụ, Thái Bình) điều khiển hướng ngược lại (trên xe con có 3 người) và một xe máy.

Theo lãnh đạo Phòng Quản lý Đường bộ I.1 (Cục Đường bộ Việt Nam), chiếc xe khách có dấu hiệu mất thắng trước khi xảy ra sự cố. Tại hiện trường, xe khách lật ngang, chắn giữa đường, ảnh hưởng đến việc lưu thông qua đây. 

Nhận được tin báo cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, phân luồng và đảm bảo giao thông. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.