Ngay sau Subaru là các thương hiệu BMW, Lexus, Porsche, Honda, Audi, Kia, Hyundai và Toyota ở các vị trí kế tiếp.
Tạp chí đánh giá ô tô Consumer Reports vừa tiến hành các cuộc khảo sát, phân tích để tìm ra những thương hiệu ô tô tốt nhất, đáng tin cậy nhất trên thị trường.
Kết quả này của tạp chí Consumer Reports được thực hiện dựa trên cơ sở đánh giá cả xe mới và xe đã qua sử dụng của mỗi thương hiệu.
Để đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng, Consumer Reports dựa trên những tiêu chí chính như độ đáng tin cậy, sự hài lòng của chủ sở hữu, chi phí bảo dưỡng, độ an toàn và hiệu suất vận hành thực tế đối với từng mẫu xe cũng như nhà sản xuất.
Kết quả được Consumer Reports công bố mới đây có tổng cộng 32 thương hiệu ô tô được đánh giá, xếp hạng.
Trong đó, với 79 điểm đạt được Subaru lần đầu tiên vượt qua BMW (thương hiệu dẫn đầu suốt 2 năm qua) để vươn lên chiếm vị trí số 1, trong bảng xếp hạng các hạng thương hiệu ô tô tốt nhất năm 2025. Thương hiệu ô tô hạng sang đến từ Đức chỉ đạt được 78 điểm qua đó đành nhường ngôi đầu cho Subaru.
Vị trí thứ 3 thuộc về Lexus khi hãng xe sang đến từ Nhật Bản giành được 77 điểm. So với năm ngoái, thứ hạng của Lexus tăng hai bậc, tuy nhiên bước tiến này không đến từ sự cải thiện của Lexus mà chủ yếu xuất phát từ sự sa sút của Porsche và Honda.
Cả hai thương hiệu Porsche và Honda đều giảm một bậc so với kết quả xếp hạng năm ngoái. Trong đó, Porsche đạt được 77 điểm, Honda đạt 75 điểm.
Vị trí thứ 6 thuộc về Audi (đạt 74 điểm).
Trong khi đó, cũng đạt được 73 điểm Kia, Hyundai và Toyota lần lượt xếp ở vị trí thứ 7, thứ 8 và thứ 9. So với Toyota, hai thương hiệu ô tô Hàn Quốc có điểm số đánh giá và độ tin cậy cao hơn.