Chờ...

Tai nạn xe máy đặc biệt nghiêm trọng, 4 người tử vong tại chổ

VOH - Trên tuyến tỉnh lộ 2, thuộc địa phận tỉnh Đắk Lắk, 2 xe gắn máy đã tông trực diện làm tử vong 4 người đi trên 2 xe máy.

4 thanh niên đi trền xe máy đã tử vong tại chỗ sau vụ va chạm trên tỉnh lộ 2, Đắk Lắk.

Tai nạn xe máy đặc biệt nghiêm trọng, 4 người tử vong tại chổ
Tai nạn xe máy đặc biệt nghiêm trọng, 4 người tử vong tại chổ - Ảnh: Dân trí

Theo báo Dân trí, khuya ngày 21/5, trên tuyến tỉnh lộ 2, đoạn qua địa phận Buôn Tuôr B (xã Đray Sáp, huyện Krông Ana) xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trong giữa 2 xe máy khiến 4 người tử vong.

Chiếc xe máy biển kiểm soát 71C2-557.24, trên xe có 2 người là Nguyễn Công V. (21 tuổi, trú xã Ea Na) và Lê Ngọc Q. (16 tuổi, trú xã Ea Bông), đều thuộc huyện Krông Ana, lưu thông theo hướng từ thành phố Buôn Ma Thuột đi huyện Krông Ana.

Đến địa điểm trên đã xảy ra va chạm với xe máy mang biển kiểm soát 47B2-485.84, trên xe có 2 người là Y.U.A. (25 tuổi), trú buôn Kbu, xã Hòa Khánh và Y.P.B. (17 tuổi) trú buôn Mbrê, xã Hòa Phú, đều thuộc thành phố Buôn Ma Thuột, lưu thông theo hướng ngược lại.

Cú tông mạnh trực diện đã khiến cả 4 người đi trên 2 xe máy văng ra đường, tử vong tại chỗ, 2 phương tiện hư hỏng.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra thì cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tiến hành công tác khám nghiệm, bước đầu chưa xác định được người điều khiển và người ngồi sau xe. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Lãnh đạo UBND huyện Krông Ana đã xuống nhà gia đình 2 nạn nhân tử vong để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ mai táng với số tiền 3 triệu đồng/nạn nhân.