Chờ...

Thương hiệu xe mới Skoda ghi dấu ấn tại Vietnam Motor Show 2024

VOH - Trong bối cảnh thị trường ô tô Việt Nam ngày càng sôi động, Skoda Việt Nam vừa công bố những thông tin đáng chú ý tại lễ trao giải Better Choice Awards 2024.

Theo đại diện của hãng, tại triển lãm Vietnam Motor Show 2024 (VMS 2024), Skoda sẽ giới thiệu 6 dòng xe, trong đó có 5 mẫu hoàn toàn mới và chỉ một mẫu Karoq đã có mặt trên thị trường. Sự kiện này không chỉ đánh dấu sự khẳng định của Skoda tại thị trường Việt Nam mà còn thể hiện cam kết của thương hiệu đối với chất lượng sản phẩm.

cay-xanh-cong-minh-18412372
VMS 2024 chính là "sân khấu" tốt nhất để những mẫu xe này nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam - Nguồn: Tuổi trẻ

Điểm nhấn trong sự kiện lần này là mẫu SUV 7 chỗ Kodiaq thế hệ mới. Đây là một trong những mẫu xe nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng về chất lượng. Ngoài Kodiaq, Skoda còn giới thiệu một mẫu xe SUV hoặc sedan hạng B dự kiến được lắp ráp tại nhà máy ở Quảng Ninh và sẽ ra mắt vào năm 2025. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý đặc biệt nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại và chất lượng được kiểm chứng từ châu Âu.

Ngoài ra, Skoda cũng sẽ mang đến những mẫu xe bán chạy trên thị trường quốc tế như Octavia và Superb. Đặc biệt, mẫu xe điện Enyaq sẽ là tâm điểm, đại diện cho công nghệ di chuyển bền vững, phù hợp với chủ đề "Công nghệ mở tương lai xanh" của VMS 2024.

hop-den-xe-dau-keo-bi-cac-doi-tuong-cat-trom-edited-1728039934622
Skoda Kodiaq thế hệ mới và nhiều mẫu xe đáng chú ý khác sẽ được thương hiệu mang đến VMS 2024 - Nguồn: Tuổi trẻ

Tại lễ trao giải Better Choice Awards 2024, Skoda đã xuất sắc giành giải "Thương hiệu xe mới tiêu biểu năm 2024" với 11.521 lượt bình chọn từ cộng đồng. Ông Vũ Mạnh Cường, giám đốc marketing và truyền thông của Skoda Việt Nam, cho biết: "Giải thưởng này đánh dấu cột mốc quan trọng, mang lại động lực cho chúng tôi trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao từ châu Âu cho khách hàng Việt".

Skoda chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9-2023 và đã nhanh chóng tạo dựng được niềm tin trong lòng người tiêu dùng. Đặc biệt, sự phân phối của Skoda bởi Tập đoàn Thành Công, đơn vị thành công với thương hiệu Hyundai, đã giúp tăng cường vị thế của Skoda tại Việt Nam.

Theo kế hoạch, Skoda sẽ mở rộng dải sản phẩm trong thời gian tới để đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Hãng sẽ giới thiệu nhiều mẫu xe mới từ những xe đô thị nhỏ gọn đến các SUV cỡ lớn vào năm 2025. Đồng thời, việc phát triển hệ thống đại lý trên toàn quốc cũng được chú trọng để cải thiện dịch vụ hậu mãi và tiếp cận khách hàng tốt hơn.

Skoda không chỉ là một thương hiệu ô tô, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và chất lượng. Các sản phẩm của hãng đều được thừa hưởng công nghệ từ tập đoàn Volkswagen, mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng. Hơn nữa, với những cam kết trong việc phát triển bền vững và công nghệ mới, Skoda sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm từ thị trường Việt Nam trong tương lai.