Chờ...

Tiền Giang: Tai nạn giao thông nghiêm trọng, 1 người tử vong, hai người bị thương

VOH - Công an tỉnh Tiền Giang vừa cho biết đang tạm giữ hình sự Võ Tấn Phương (42 tuổi) để điều tra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng rên quốc lộ 50, khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 7/10, ông Phương, hiện là trưởng phòng giao dịch của một ngân hàng tại huyện Gò Công Tây, đã điều khiển ô tô chạy trên quốc lộ 50 theo hướng từ Gò Công về TP Mỹ Tho.

hiện trường tai nạn giao thông
Hiện trường vụ tai nạn giao thông - Nguồn: TTO

Khi đến địa phận xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, ông Phương đã lấn sang trái, va chạm với xe máy do em Huỳnh Thiên P. chở theo Phan Thị Kim N. (cả hai đều 17 tuổi, cư trú tại xã Quơn Long, huyện Chợ Gạo) đang di chuyển theo chiều ngược lại.

Chiếc ô tô của ông Phương tiếp tục leo lên lề trái và va chạm với một xe máy khác do anh Huỳnh Quốc Phong (37 tuổi) điều khiển, chở theo hai trẻ em là Huỳnh Ngọc Phi Y. (9 tuổi) và Huỳnh Ngọc Thiên K. (6 tuổi), đang đậu trên lề đường.

Hậu quả của vụ tai nạn đã khiến em Huỳnh Ngọc Phi Y. tử vong tại chỗ, trong khi P. và N. bị thương nặng và đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khi gây tai nạn, ông Phương đã đến cơ quan công an đầu thú. Kết quả xét nghiệm cho thấy nồng độ cồn trong máu của ông là 0,416 mg/l, vượt mức quy định cho phép.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và xử lý theo quy định.