Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 30/9/2021: Xe taxi vượt đèn đỏ tông xe tải, 3 người bị thương

(VOH) – Chiếc taxi được cho là đã vượt đèn đỏ ở giao lộ Phạm Văn Chiêu - Lê Văn Thọ, dẫn đến va chạm với xe tải khiến hành khách nữ bị thương.

Xe taxi chở bệnh nhân vượt đèn đỏ, va chạm với xe tải, 3 người bị thương

Báo SGGPO đưa tin, khoảng 4 giờ 20 sáng 30/9, tài xế N.K.H. (SN 1982, ngụ quận 12) điều khiển xe tải mang BKS: 51C- 643.62 lưu thông trên đường Phạm Văn Chiêu hướng từ đường Quang Trung ra đường Thống Nhất, quận Gò Vấp, TPHCM.

Khi vừa tới ngã tư giao lộ đường Phạm Văn Chiêu – Lê Văn Thọ thì va chạm với xe taxi mang BKS: 51H-156.27 do tài xế Trần Hoàng Châu (46 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) điều khiển, chạy băng ngang, chở theo bệnh nhân nữ là L.T.D. (SN 1996, ngụ tỉnh Thái Nguyên). 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 30/9/2021: Xe taxi vượt đèn đỏ tông xe tải, 3 người bị thương 1
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: SGGPO

Cú va chạm mạnh khiến xe taxi mất lái, tông vào cột điện. Tại hiện trường, phần đầu và hông xe vỡ nát, hư hỏng nặng. Riêng xe tải bị lật ngang thùng xe, văng ra ngoài, hư hỏng nặng. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 30/9/2021: Xe taxi vượt đèn đỏ tông xe tải, 3 người bị thương 2
Chiếc taxi tông vào trụ điện bên đường - Ảnh: SGGPO 

Phát hiện có tai nạn, công an, dân quân đang trực chốt gần đó kịp thời chạy đến, phối hợp với người dân cứu nạn.

Bước đầu ghi nhận, tài xế taxi nhờ có túi hơi nên không bị thương, riêng nữ hành khách ngồi trên xe bị thương nên được lực lượng chức năng khẩn trương đưa đến Bệnh viện 175 cấp cứu. Tài xế xe tải và phụ xe cũng được giải cứu ra khỏi cabin, may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng CSGT cũng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Bước đầu xác định xe taxi được cho là đã vượt đèn đỏ, dẫn tới vụ tai nạn.

Đây chính là những nguyên nhân chính gây ra các vụ tai nạn giao thông trong thời gian qua. Đặc biệt, đã xảy ra một số trường hợp tai nạn giao thông liên quan đến các loại phương tiện ưu tiên đang thực hiện nhiệm vụ trên đường.

Tai nạn ở Quảng Ninh khiến hai người thương vong

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 5 ngày 29/9, 2 người ngồi trên xe máy (chưa rõ danh tính) mang BKS: 14T3-3010 chạy từ đường ngang ra quốc lộ 18, đoạn qua địa phận xã Đông Ngũ, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh thì va chạm với xe đầu kéo mang BKS: 15C-257.12 kéo theo rơ moóc BKS 15R-130.47 di chuyển theo hướng Hạ Long – Móng Cái.

Vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương được đưa đi cấp cứu, chiếc xe máy hư hỏng nặng.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 30/9/2021: Xe taxi vượt đèn đỏ tông xe tải, 3 người bị thương 3
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: ATGT

Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng huyện Tiên Yên đã có mặt kịp thời có mặt đưa người bị thương đi cấp cứu và điều tiết giao thông qua khu vực. 

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được điều tra, làm rõ.