Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 8/11/2021: Hai xe máy đấu đầu nhau, 2 học sinh tử vong

(VOH) – Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra giữa 3 xe máy. Khiến 3 người tử vong trong đó có 2 học sinh trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Hai xe máy đấu đầu nhau, 2 học sinh tử vong 

Báo VNN đưa tin, khoảng 22 giờ 45 ngày 7/11, em Cụt Bá Mạnh (SN 2005, trú tại xã Mường Ải), em Moong Văn Hải (SN 2006, trú tại xã Chiêu Lưu) và em Moong Văn Huệ (SN 2005, trú tại xã Bảo Thắng, cùng là học sinh Trường THPT Kỳ Sơn) điều khiển 2 chiếc xe gắn máy.

Khi đi đến địa phận khối 4 (thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) thì xảy ra va chạm với chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển đi cùng chiều.

a
Hiện trường vụ tai nạn giao thông - Ảnh: VNN

Vụ tai nạn khiến người đàn ông tử vong (chưa rõ danh tính) cũng trú tại thị trấn Mường Xén, hành nghề buôn bán thịt lợn.

Em Hải và Mạnh tử vong tại chỗ. Riêng em Huệ bị thương nặng, được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, nguy kịch. 

Lãnh đạo Trường THPT Kỳ Sơn cho biết, cả 3 xe máy đi cùng chiều va chạm với nhau. Khi va chạm, người đập đầu vào lan can bên đường nên dẫn đến tử vong.

Được biết, các em học sinh này nhà ở xa, hiện đang thuê trọ ở tại thị trấn Mường Xén để học. 

Sau khi cơ quan công an hoàn tất khám nghiệm, thi thể các em đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, xử lý, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Nam thanh niên tử vong trước đầu xe ben sau tiếng động mạnh

Báo PLO đưa tin, khuya ngày 7/11, người dân sống ở trên đường Nguyễn Thị Tú gần trước số 391 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) nghe thấy tiếng động mạnh, khi chạy ra thì phát hiện vụ tai nạn giao thông. 

Tại hiện trường, một nam thanh niên ngoài 20 tuổi chạy xe máy được người dân phát hiện tử vong trước đầu xe ben mang biển số tỉnh Bình Dương.

Xe máy mang BKS: 76G1-303.63 của nạn nhân nằm phía sau đuôi, hư hỏng nặng.

a
Lực lượng chức năng khám xét hiện trường tai nạn - Ảnh: PLO

Cách hiện trường khoảng 1 km, một ôtô bốn chỗ cũng dừng lại, tấp vào bên lề đường chờ lực lượng chức năng giải quyết. Phương tiện này được cho là có liên quan đến vụ tai nạn.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân đã tới hiện trường lấy lời khai những người liên quan và trích xuất camera an ninh quanh khu vực để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đến gần 3h sáng nay, hiện trường vụ tai nạn mới được xử lý, di dời.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông trên đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Kon Tum: Va chạm với ôtô, 2 thiếu niên tử vong

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 7/11, anh Nguyễn Quốc Toàn (43 tuổi, TP Kon Tum) điều khiển xe ôtô mang BKS: 81A- 037.40 lưu thông đến ngã tư đường Trần Khánh Dư và Đặng Thái Thuyến (phường Duy Tân, TP Kon Tum).

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 8/11/2021: Hai xe máy đấu đầu nhau, 2 học sinh tử vong 3
Hiện trường tai nạn - Ảnh: Công lý 

Xe bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 82B1-998.xx (chưa rõ người điều khiển) trên xe có 3 người gồm: Trần Ngọc T. (16 tuổi), Võ Minh Kh. (15 tuổi, cùng trú phường Quang Trung) và Phạm Quang Th. (17 tuổi, trú phường Trường Chinh) – Báo Công lý thông tin. 

Cú va chạm mạnh khiến T. và Kh tử vong tại chỗ. Còn Th. bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.