Vụ TNGT ở Quảng Nam: Thêm 1 nạn nhân tử vong

(VOH) – Tính đến tối 14/2 đã có 9 người tử vong trong vụ tai nạn thương tâm giữa xe khách và xe đầu kéo ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Tối 14/2, bác sĩ Nguyễn Đình Hùng, Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam xác nhận, một bệnh nhân tiếp theo trong vụ tai nạn giữa xe khách và xe đầu kéo đã tử vong.

Theo bác sĩ Hùng, bệnh viện tiếp nhận 13 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn. Trong đó nạn nhân Nguyễn Quế (87 tuổi, trú xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi, Quảng Nam) đến chiều cùng ngày đã bị ngưng tim, ngưng thở và gia đình xin đưa về nhà để lo hậu sự.

Bệnh nhân bị đa chấn thương, chấn thương sọ não - ông Hùng nói.

Hiện bệnh viện đang điều trị cho 12 nạn nhân, có 2 nạn nhân trong tình trạng nặng. Những người bị thương còn lại vẫn được điều trị với phác đồ tốt nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, vụ tai nạn đã khiến 9 người tử vong.

Vụ TNGT ở Quảng Nam: Thêm 1 nạn nhân tử vong 1
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. 

Rạng sáng 14/2, xe khách mang BKS: 76B-006.60 do ông Phạm Đức Hậu (48 tuổi, trú TP Quảng Ngãi) điều khiển đi trên đường Võ Chí Công theo hướng Quảng Ngãi - Đà Nẵng (trên xe có thêm 20 người).

Khi đến ngã tư giao nhau giữa đường Võ Chí Công và đường xuống cảng Tam Hiệp (xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành) thì xảy ra va chạm mạnh với xe đầu kéo mang BKS: 92H-004.33 do ông Trần Minh Nhật (41 tuổi, trú huyện Núi Thành) điều khiển theo hướng từ quốc lộ 1 đi xuống cảng Tam Hiệp.

Cú đâm ngang hông xe đầu kéo của xe khách đã khiến xe bị văng ra, lật ngửa, 8 người (trong đó có tài xế Hậu) tử vong tại chỗ và ở bệnh viện, nhiều người bị thương.

Tại hiện trường, xe khách bị hư hỏng nặng, lật ngửa, xe container hư hỏng nặng phần đầu.