Chờ...

Xe khách va chạm với xe tải trên cao tốc Trung Lương, 11 người bị thương

VOH - Rạng sáng 21/6, trên cao tốc TPHCM - Trung Lương xảy ra vụ tai nạn giữa xe khách 16 chỗ với xe tải chở hàng làm 11 người bị thương, trong đó có trẻ em.

Theo báo Lao Động, vào khoảng 4 giờ sáng 21/6, xe khách 16 chỗ chở nhiều người trong gia đình ở tỉnh Tiền Giang đi du lịch Nha Trang. Khi đến đoạn đường cao tốc TPHCM - Trung Lương đoạn qua tỉnh Tiền Giang và tiếp giáp với thành phố Tân An (tỉnh Long An) thì xảy ra va chạm với một xe tải.

Vụ tai nạn khiến phần đầu xe khách bị biến dạng, hư hỏng nặng. Nhận được tin báo, Cảnh sát giao thông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa 11 người bị tai nạn nhập viện vào Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An.

cao-toc-trung-luong-my-thuan-ket-xe-hang-km-sau-tai-nan-lien-hoan-901
Ảnh minh họa- Nguồn: VNN

Thông tin từ bệnh viện cho biết, trong số các nạn nhân, có một bé trai sinh năm 2019 bị gãy xương đùi; các nạn nhân khác chấn thương đai cổ cứng, đa chấn thương. Đội ngũ y bác sĩ sử dụng tất cả các biện pháp để giảm đau, cầm máu, cố định các chi chấn thương và hoàn tất các bước sơ cứu cho các nạn nhân. Hiện tại tình trạng đã ổn định và vẫn đang nằm điều trị theo dõi tại bệnh viện.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được xác minh, điều tra làm rõ.