Chờ...

Xe ô tô đầu kéo chở than bị lật, tài xế tử vong

QUẢNG TRỊ - Chiều ngày 9/9, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại km 45+878, Quốc lộ 9, đoạn qua cầu Xóm Ro, thuộc xã Đakrông, huyện Đakrông, khiến một người tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 phút khi xe ô tô đầu kéo chở than, hiện chưa rõ thông tin về xe và người điều khiển, lưu thông theo hướng Lao Bảo-Đông Hà. Khi đến đoạn đường trên, chiếc xe bất ngờ gặp sự cố và lật xuống mố cầu Xóm Ro.

xe đầu kéo rơi xuống vực quảng trị

Tại hiện trường, chiếc xe đầu kéo bị lật nghiêng, phần lan can cầu Xóm Ro bị gãy khoảng 10 mét do vụ va chạm mạnh. Tài xế bị mắc kẹt trong cabin và không qua khỏi vụ tai nạn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng và cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thuộc Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường.

Các đội cứu hộ đã triển khai phương tiện và hàng chục cán bộ, chiến sĩ để thực hiện công tác cứu hộ và phân luồng giao thông.

Do trời mưa lớn và đêm tối, công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Các lực lượng chức năng đang nỗ lực khắc phục tình hình, điều tra nguyên nhân vụ việc và đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến đường.