Chờ...

Bạn gái cũ của "Ronaldo béo" sợ bản thân nghiện sex vô độ

VOH - Bạn gái của của "Người ngoài hành tinh" Ronaldo béo, Michele Umezu cho biết cô không muốn rơi vào tình cảnh ham muốn tình dục cao độ như trong quá khứ.

Michele Umezu nổi tiếng là một vận động viên thể hình ở Brazil. Cô có niềm đam mê rất lớn với tập gym và luôn tự hào về thân hình của mình dù đã 40 tuổi. 

Umezu thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe cơ thể cuồn cuộn trên Instagram. 

Michele Umezu từng nổi tiếng vì cặp kè với Ronaldo béo. Ảnh: Internet
Michele Umezu từng nổi tiếng vì cặp kè với Ronaldo béo. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, cô nổi tiếng vì từng là bạn gái của Ronaldo. Umezu cặp kè với huyền thoại bóng đá thế giới kể từ khi Real Madrid đi du đấu tại Nhật Bản vào năm 2005.

Cuộc tình giữa Ronaldo béo và Umezu không trọn vẹn nhưng họ đã có với nhau một người con là Alex. "Người ngoài hành tinh" phải nhờ sự can thiệp của y học thông qua việc xét nghiệm ADN để nhận con ruột.

Thân hình rắn chắc của Michele Umezu. Ảnh: Internet
Thân hình rắn chắc của Michele Umezu. Ảnh: Internet

Mới đây, Michele Umezu đã có cuộc phỏng vấn trên tờ Globo, cô tiết lộ sẽ tham dự cuộc thi Bodybuilding trong tháng 6 tới. Nhưng có một vấn đề lớn mà Umezu gặp phải đó là việc sử dụng hormone để tăng cơ bắp.

Cô khẳng định sẽ không sử dụng hormone trong cuộc thi sắp tới để tránh rủi ro và tác dụng phụ mà nó mang lại. Một trong những tác dụng không mong muốn là rụng tóc, giọng nói thay đổi và ham muốn tình dục tột độ... Vì thế cô không hề muốn những điều này xảy ra một lần nữa.

Michele Umezu và con trai Alex. Ảnh: Internet
Michele Umezu và con trai Alex. Ảnh: Internet

Được biết, năm ngoái Michele Umezu đã phẫu thuật để trở về tuổi thanh xuân nhằm tuyển bạn trai mới nhưng đến thời điểm hiện tại cô vẫn đang "ế".