Chờ...

Haaland lộ hình ảnh cơ thể bầm dập khiến CĐV xót xa

VOH - Nhiều người vẫn thường lầm tưởng những bàn thắng đến với Erling Haaland theo một cách quá dễ dàng. Sự thật đằng sau đó là cả một quá trình cả đấy.

Trong thế giới bóng đá hiện đại ngày nay việc các CLB kiếm được cho mình một chân sút có thể ghi trên 30 bàn thắng mỗi mùa không phải là chuyện dễ. 

Trước đây người ta thường nói sẽ không có một ai sánh ngang với 2 tượng bóng đá thế giới là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo về khoản ghi bàn. Tuy nhiên, mọi người cũng đã có suy nghĩ khác đi khi nhìn thấy màn trình diễn của Erling Haaland trong màu áo Man City. 

Erling Haaland đang có một mùa bóng ấn tượng tại Man City - Ảnh: Internet

Erling Haaland đang có một mùa bóng ấn tượng tại Man City - Ảnh: Internet

Tiền đạo người Na Uy đang có một mùa giải đầu tiên thi đấu bùng nổ tại đội bóng của Pep Guardiola. Hiện tại, Haaland đã có cho mình 36 pha lập công tại đấu trường Ngoại hạng Anh và dường như chắc chắn đã bỏ túi danh hiệu chiếc giày vàng. 

Đáng chú ý, đây cũng là bàn thắng thứ 35 trong vòng cấm của cá nhân tiền đạo 22 tuổi. Haaland hiện tại là một sát thủ hàng đầu trong khu vực 16m50, tuy nhiên việc này vô tình khiến anh bị đặt hoài nghi về khả năng của mình khi có người cho rằng “Các bàn thắng đến với Haaland quá dễ dàng và ai cũng có thể làm được”.

Cơ thể của Haaland tràn ngập vết bầm tím sau trận đấu với Everton - Ảnh: Internet

Cơ thể của Haaland tràn ngập vết bầm tím sau trận đấu với Everton - Ảnh: Internet

Đó rõ ràng là một nhận định hoàn toàn sai lầm bởi cần phải tập luyện nhiều và có tư duy nhạy bén mới có thể làm được Haaland. 

Bằng chứng mới đây trong trận Everton vào tối hôm qua là một minh chứng điển hình cho việc Erling Haaland đã vất vả ra sao mới có được 1 bàn thắng. 

Cụ thể xuyên suốt trận đấu, ngôi sao của Man City đã bị trung vệ Yerry Mina theo kèm sát sao. Thậm chí các ống kính máy quay còn bắt gặp cận cảnh cơ thể đầy vết bầm của Haaland sau trận đấu. 

Tựu chung lại để có được thành quả như bây giờ là sự khổ luyện không ngừng nghỉ của Erling Haaland. 

*Một số bàn thắng của Erling Haaland: