Real Madrid thắng nhọc ở La Liga và nguy cơ thiệt quân trận gặp Man City

VOH - Real Madrid vừa có chiến thắng nhọc ngay trên sân nhà trước Getafe tại vòng 34 La Liga, trận thắng không thật sự trọn vẹn khi Camavinga phải tập tễnh rời sân.

Real Madrid tạm trở lại ngôi nhì bảng La Liga sau khi giành thắng lợi 1-0 ngay trên sân nhà trước Getafe tại vòng 34. Chiến thắng giúp “Kền kền trắng” có được 71 điểm và tạm hơn Atletico Madrid 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công Asensio ở phút 70 trận đấu. Cầu thủ này tung cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm khai thông bế tắc cho “Kền kền trắng”. Nhưng niềm vui không thật sự trọn vẹn với hình ảnh tập tễnh rời sân của sao trẻ Camavinga.

Real Madrid thắng nhọc ở La Liga và nguy cơ thiệt quân trận gặp Man City
Real Madrid thắng nhọc tại vòng 34 La Liga - Ảnh: internet

Cụ thể là ở những phút cuối trận gặp Getafe, Eduardo Camavinga xin HLV Carlo Ancelotti rời sân nghỉ. Sao trẻ người Pháp gặp vấn đề từ tình huống va chạm với Juan Iglesias trước đó.

Camavinga tập tễnh rời sân, sau đó phải băng bó ở đầu gối. Khi trận đấu kết thúc, cầu thủ sinh năm 2002 còn cố đi vào sân và tỏ thái độ không hài lòng với người làm mình dính chấn thương. Sau trận, Real xác nhận Camavinga đã bị trẹo đầu gối và có nguy cơ lỡ trận bán kết lượt về Champions League.

Real Madrid thắng nhọc ở La Liga và nguy cơ thiệt quân trận gặp Man City
Camavinga phải băng bó vùng đầu gối - Ảnh: internet

Ở trận bán kết Cúp C1 lượt đi trên sân nhà Bernabeu, Camavinga là một trong những nhân tố chơi ấn tượng, giúp đại diện La Liga có trận hòa 1-1.

Trở lại với trận đấu với Getafe, sự chú ý đổ dồn về Eden Hazard khi cầu thủ người Bỉ có lần đầu đá chính cho Real tại La Liga kể từ tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, dấu ấn trong 62 phút có mặt trên sân của cựu sao Chelsea chỉ gói gọn trong từ "thất vọng".

0 cú sút, 0 đường chuyền tạo cơ hội, 0 lần qua người thành công, 5 lần mất bóng là thống kê của bản hợp đồng mà Real đã phải chi 100 triệu euro để sở hữu.